ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

พิษณุโลก – เปิดการประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น พร้อมมอบรางวัล ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชพิษณุโลก ประจำปี 2567

พิษณุโลก นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ร่วมพิธีเปิดการประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น พร้อมมอบรางวัล ในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชพิษณุโลก ประจำปี 2567 มีนายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานพิธีเปิด ณ เวทีศิลปวัฒนธรรม บริเวณพระราชวังจันทน์

โดยจังหวัดพิษณุโลก ได้ร่วมกับ 9 อำเภอ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน และชมรมผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดให้มีการประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น เพื่อให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่น ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกอำเภอ โดยผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น ได้จัดส่งผู้เข้าประกวดร้องเพลง และยังได้ร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชน ในระดับตำบล หมู่บ้าน มาร่วมเชียร์ให้กำลังใจนักร้อง ซึ่งเป็นตัวแทนของอำเภอ ทำให้การจัดงาน ได้มีกิจกรรมที่หลากหลาย

อีกทั้งเป็นการเพิ่มสีสันของงาน ในส่วนของภาคประชาชนก็ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจ และเข้าชมงานกันเป็นจำนวนมากดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมความรัก ความสามัคคี และความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลกรายงานข่าว