ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

สมุทรปราการ – หนุ่มนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนก่อนพูดไม่เข้าหูจนเพื่อนทำร้ายจนบาดเจ็บ

หนุ่มนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนก่อนพูดไม่เข้าหูจนเพื่อนทำร้ายจนบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางเข้าวัดตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัด เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย อายุประมาณ 35 ปี มีอาการเมาสุรานอนอยู่กับพื้น มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะ จำนวน 1 ข้าง คาดว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป
จากการสอบถามพระ วัดตำหรุ บอกว่า ก่อนหน้านี้คนเจ็บได้นั่งกินเหล้าอยู่กับอีกคน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อน ขณะที่ อาตมานั่งอยู่ในกุฏิ ได้มีโยมมาบอกว่ามีคนนอนอยู่ตรงหน้าวัด อาตมา จึงเดินมาดู ก็พบคนเจ็บ นอนนิ่งอยู่กับพื้น อาตมา จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ กู้ชีพ ปกติคนเจ็บเวลาดื่มเหล้าจนเมาแล้วชอบพูดไม่เข้าหูคนอื่นประจำ
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิฐานคาดว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะพูดอะไรไม่เข้าหูกับผู้ก่อเหตุจึงทำผู้ก่อเหตุลงมือทำร้ายจนบาดเจ็บ โดยเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหักฐาน ก่อนที่จะเรียกผู้บาดเจ็บมาให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ