อุบัติเหตุ

สระแก้ว – อีกแล้ว ” อุทาหรณ์ 2 นร.หญิง ม3 ขี่ จยย.เลี้ยวยูเทิร์นไม่ชะลอความเร็วถูกกระบะทางตรงพุ่งชนเต็มแรงเจ็บ2รายลืออาถรรพ์

สระแก้ว – อีกแล้ว ” อุทาหรณ์ 2 นร.หญิง ม3 ขี่ จยย.เลี้ยวยูเทิร์นไม่ชะลอความเร็วถูกกระบะทางตรงพุ่งชนเต็มแรงเจ็บ2รายลืออาถรรพ์ อุบัติเหตุเป็นอุทาหรณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.40 น.วันที่ 31 ม.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก จนท.หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ว่าได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนกับ รถ.จยย.มีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนหญิง 2 ราย บริเวณจุดยูเทิร์น หน้าศูนย์อีซูซุ วังน้ำเย็น เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย จนท.กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น
ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณจุดยูเทิร์นกลับรถ หน้าศูนย์อีซูซุ วังน้ำเย็นฯพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนหญิงจำนวน 2 คน นอนร้องโอดโอย อยู่ข้างถนน จนท.กู้ภัยฯได้เร่งช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำคนเจ็บทั้ง2รายส่งโรงพยาบาลวังน้ำเย็น พบว่ามีอาการสาหัส 1 ราย และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนท.ได้พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1กฌ สระแก้ว 3483 สภาพพังยับตกลงไปในล่องระบายน้ำ หน้าศูนย์อีซูซุ วังน้ำเย็น และบริเวณกลางถนนห่างจากจุดยูเทิร์น ประมาณ 30เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สี บรอนด์ทอง ทะเบียน บจ 3483 นครนายก กระบะท้ายบรรทุกสิ่งของ สภาพหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนจนพังเสียหาย กระจกหน้ารถแตก จอดคาอยู่กลางถนน


จากการสอบสวนของ จนท.ทราบว่าช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาหลังเลิกเรียน ดญ.แนน(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี และ ด.ญ.ออย(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม ได้ขับขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมาเพื่อกลับบ้าน แล้วมาเลี้ยวกลับรถบริเวณจุดยูเทิร์น กลับรถ หน้าศูนย์อีซูซุ วังน้ำเย็น โดยไม่ได้ชะลอความเร็ว ทำให้รถยนต์กระบะฯที่ขับมาทางตรงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ซึ่งภาพวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีถูกชนได้อย่างชัดเจน ทำให้ นร.หญิง ทั้ง2คนถูกชนกระเด็นและไถลไปคนละทิศละทาง ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง2คน แต่สาหัส 1 คน
ด้าน นายเกรียงไกร จันทา อายุ 37 ปี ชาว อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะฯเผยว่าได้ขับรถมาส่งสินค้ามาถึงจุดยูเทิร์น จู่ๆรถ จยย.ก็เลี้ยวกลับรถจากเลนอีกฝั่งข้ามาโดยไม่ได้ชะลอทำให้ตนเองเบรคไม่ทันพุ่งชนเต็มแรง แต่ตนขับไม่เร็วมาก จึงไม่มีผู้เสียชีวิต ซึ่งทาง ร้อยเวร ได้ควบคุมตัวนายเกรียงไกรฯไปทำการสอบสวน ที่ สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว
ทั้งนี้ จนท.กู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น เผยว่าอยากเตือนผู้ขับขี่ทั้งรถยนต์และรถ จยย.หากจะเลี้ยวรถบริเวณจุดยูเทิร์นกลับรถขอให้ชะลอความเร็วและดูซ้ายดูขวาให้ดีก่อนเลี้ยวกลับรถจะได้ปลอดภัย ส่วนที่มีชาวบ้านลือกันว่า บริเวณจุดยูเทิร์นกลับรถ หน้าศูนย์อีซูซุ วังน้ำเย็น มีอาถรรพ์ เนื่องจากมีอุบัติเหตุบ่อยครั้งแล้ว เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาก็เกิดอุบัติเหตุมีคนเสียชีวิตไป2ศพที่บริเวณนี้ นั้นคงไม่ใช่อาถรรพ์อะไรน่าจะเกิดจากความประมาทเท่านั้น…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว 0944780777