ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตาย

สลด!!ลุงแท็กซี่ วัย 58 ปี จบชีวิต ด้วยการรมควันตัวเองดับภายในรถ ย่านตากสิน

เมื่อเวลา17.15 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567

ร.ต.ท. ปณิธาน ห่วงถึง รอง สว.(สอบสวน)สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุชายรมควันเสียชีวิตในรถยนต์ ภายในซอยตากสิน​ 11​ แขวง สำเหร่​ เขต ธนบุรี​ กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่​ โตโยต้า อัลตีส สีเหลือง ทะเบียน​ ทห 7115 กรุงเทพมหานคร​ ( ป้ายเหลือง ) ของสหกรณ์แท็กซี่เอกชนแห่งหนึ่ง จอดชิดขอบทาง ริมกำแพง สภาพรถล็อกประตูทั้ง 4 บาน ฝ้าจับกระจกจนมองไม่เห็นด้านใน เมื่อเปิดประตูรถพบ พบศพชาย อายุ​ 58 ปี​ เป็นโชเฟอร์ ในลักษณะปรับเบาะเอนนอน เสียชีวิต มาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง ภายในรถไม่มีร่องรอยถูกรื้อค้น ที่วางเท้าด้านซ้ายพบเตาหมูกระทะถูกจุดจนถ่านมอดแล้ว และถ่านอีก1ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นาย จงจรัญ​ อายุ 36 ปี คนล้างรถที่เห็นครั้งแรกและ ช่วยได้ทันบอกเล่าว่า แกจะมาจอดนอนในรถประจำ เพราะตนล้างรถอยู่ตรงนี้ เมื่อคืนประมาณ 2-3 ทุ่มได้ แกเดินเมามา แล้วบอกว่า กับจ่าว่าเค้าจะฆ่าตัวตายนะ จ่าก็มาคุยด่าว่า มึงจะบ้าหรือป่าว ทำอะไรแบบนี้ เค้าสนิทกัน จ่าก็คุยแบบสอนอ่ะ แล้วประมาณ 5 ทุ่มได้ ตนเห็นควันออกจากท้ายรถ ตนก็ไปบอกจ่า ตนก็ก็เอาน้ำมา 2 ถังดับทัน เศษเตาเศษถ่านยังอยู่ตรงนั้นเลย แล้วพอเช้ามาตนมาเปิดร้านประมาณ 10 โมง ตนเห็นว่ารถย้ายไปจอดตรงนี้แล้วตนก็คิดว่า เออ คงไปขับรถมาแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว แล้วก็เพิ่งมารู้นี่แหละว่าแกมารมควันอีกและตายในรถแล้ว

ส่วนทางด้านคนเห็นเหตุการณ์ชื่อ นาง รังสี อายุ 58 ปี บอกเล่าว่า ปกติแกจะเข้ารถไปขับรถประมาณเนี่ย ไม่เกินทุ่ม แล้ววันนี้คนรู้จักกันเค้าทำงานที่นาซ่า เค้าเดินผ่าน เห็นแกนอนหลับในรถ ก็มาบอก ตนยังบอกกลับไปว่า ไม่ใช่ตายแล้วหรอ เลยเดินมาเรียกกันก็ไม่ตื่น พอช่วยกันเปิดประตูออกมาได้ก็พบว่าตายแล้ว มีเตาหมูกะทะอยู่ด้วย แกก็น่าจะรมควันตั้งแต่เมื่อคืนหรือป่าว เพราะเห็นล่าสุดเมื่อคืน มีลูกมีเมีย แต่ทะเลาะกันเมียเอาลูกกลับบ้านนอก แต่แกก็ส่งเงินกลับไปให้นะ ตนก็ยังถามอยู่เรื่อยว่า ลูกกลับมาหรือยัง แกก็บอกว่ายังเลย แกก็คิดถึงลูกแกนะ เมื่อก่อนตนขายลูกชิ้นอยู่ แกซื้อลูกชิ้นให้ลูกกินทุกวันเลย แต่แกชอบกินเหล้า และคิดว่า คงจะน้อยใจที่เมียเอาลูกกลับไปอยู่บ้านนอก ตนรู้ข่าวก็ตกใจนะ ขนลุกเลย ถึงตนจะไม่สนิท แต่ตนก็เห็นกันทุกวัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าตำรวจ และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬา ได้ตรวจสอบสภาพร่างผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยบาดแผลไดๆจากร่างของผู้เสียชีวิต และไม่พบภายในรถไม่มีร่องรอยรื้อค้น จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะรมควันตัวเองเพราะภายในรถยนต์เังกล่าวตรงบริเวณที่วางเท้าด้านซ้ายพบเตาหมูกระทะถูกจุดจนถ่านมอดแล้ว และถ่านอีก1ถุง ส่วนสาเหตุในเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบถามเพิ่มเติมที่ สน.สำเหร่ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา ก่อนที่จะให้ญาตินำเอกสารมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป