กีฬาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

เปิดวงจรปิดนาทีชีวิตนักศึกษา กศน. ถูกโกล์ล้มทับคอสุดท้ายแพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากกรณีที่มีเหตุนักศึกษากศน.บางเสาธง ซึ่งเป็นสาวทอมชาวนครพนม อายุ 27 ปี เธอถูกคานเหล็กของเสาโกล์ฟุตซอล ล้มทับที่ลำคอ จนบาดเจ็บสาหัสในขณะที่ กำลังซ้อมฟุตบอลกับกลุ่มเพื่อนของโรงเรียน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา


ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ล่าสุดทีมข่าวเราได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุมา โดยสามารถจับภาพนาทีชีวิตเอาไว้ได้ จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่า กลุ่มนักศึกษา เกือบสิบคน กำลังพากันฝึกซ้อมฟุตซอล กลางลานออกกำลังกาย หน้าที่ว่าการอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ แล้วมีจังหวะหนึ่ง ที่นักศึกษาสาวทอม ที่ใส่ชุดกีฬาสีแดง วิ่งไปกระโดดโหน คานเสาโกล์ฟุตซอล จนทำให้เสาโกล์พลิกคว่ำลงมาหล่นทับที่ลำคอของนักศึกษารายนี้ และด้วยความสูงประมาณสองเมตร บวกกับจังหวะที่ล้มนั้นไม่ทันตั้งตัว จึงหงายหลัง ศีรษะกระแทกพื้นอย่างจัง แต่ไม่ถึงนาที เพื่อนที่เล่นฟุตซอลด้วยกันได้ยินเสียงจึงหันไปมองและรีบพากันเข้าไปช่วยยกเสาโกล์ออกและประสานทีมกู้ชีพเข้าให้ความช่วยเหลือ


ล่าสุดผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยัง พ.ต.อ.โสภณ มงคลโสภณรัตน์ ผกก.สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนเวรที่ปฏิบัติหน้าที่ ระบุว่าตอนเกิดเหตุไม่มีผู้ใดแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ มีเพียงโรงพยาบาลบางเสาธงแจ้งมาช่วงกลางดึกขอร้อยเวรไปชันสูตรพลิกศพ ที่โรงพยาบาลบางเสาธง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเคสเดียวกันที่ไปเสียชีวิตที่รพ พนักงานสอบสวนจึงลงบันทึกประจำวันและจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเชิญเพื่อนมาสอบปากคำอีกครั้ง

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ