ข่าวพาดหัวจับกุม

อ่างทอง – ตำรวจทางหลวงรวบหนุ่มวัย39ปีสวมทะเบียนปลอมสารภาพซื้อรถยนต์มาจากเพจเฟสบุ๊ค ชื่อ รถหลุดจำนำ กลุ่มนี้ไม่มีโกง ในราคา 40,000 บาท รับรถที่เชียงรายได้ 1 สัปดาห์ ก่อนขับเข้ากรุงเทพฯ จนมาโดนจับ

รบกวนเบลอหน้า ผตห.ด้วยครับ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 ก.พ. 67 ที่บริเวณกิโลเมตรที่ 51 – 52 ทล.32 ถนนสายเอเซีย (ขาเข้า) ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ร.ต.อ.ณัฐกิตติ์ มีมาก รอง สว.ส.ทล.6 กก.1 บก.ทล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอ่างทอง และตำรวจทางหลวงอยุธยา กองกำกับการ 1 ได้ร่วมกันจับกุม นาย ธนเดช กัณทะวัชวงศ์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ที่ 5 ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าแดด จังหวัดเชียงราย ขณะขับขี่รถยนต์นั่งสามตอน ยี่ห้อเชฟโรเรต รุ่นแคปติวา สีดำ ที่สวมทะเบียนปลอม หมายเลข 6 กว-7018 กรุงเทพมหานคร


เบื้องต้น นาย ธนเดช ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้ซื้อรถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเรต รุ่นแคปติวา สีดำ มาจากเพจเฟสบุ๊ค ชื่อ รถหลุดจำนำ กลุ่มนี้ไม่มีโกง ในราคา 40,000 และได้ทำการแอดไลน์คุยกันชื่อไลน์ อ้ายธง โดยนัดส่งรถคันดังกล่าวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยผู้ที่ขายรถแจ้งว่า ให้ใช้แผ่นป้ายหมายเลขทะเบียน 6 กว – 7018 กรุงเทพมหานคร ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งวันนี้ตนเองนั้นได้ขับขี่รถยนต์ จาก จังหวัดเชียงราย เพื่อไปทำธุระที่ กรุงเทพมหานคร ก่อนถูกจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ทำการตรวจยึดของกลาง นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง