ข่าวทั่วไป

คืบหน้า สองหนุ่มถูกรุมทำร้ายเจ็บคาปั้มน้ำมัน ล่าสุด ผกก.สั่งตรวจสอบกล้อง ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

คืบหน้า สองหนุ่มถูกรุมทำร้ายเจ็บคาปั้มน้ำมัน ล่าสุด ผกก.สั่งตรวจสอบกล้อง ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี
จากกรณี สองหนุ่มถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ก่อนออกถนนเทพารักษ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
ล่าสุด เมื่อช่วงสาย วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็รชพลอย ผกก.สภ.บางพลี ได้สั่งการให้ฝ่าย สืบสวน สภ.บางพลี ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ


โดยภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพ คนเจ็บได้ขับรถมาจอดเติมน้ำมัน ขณะนั้นได้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ จำนวน 5 ขัน คน จำนวน 8 คน ขี่มาจอด ก่อนที่กลุ่มคนดังกล่าวจะลงจากรถมาพร้อมอาวุธครบมือแล้วเดินตรงมาหาคนเจ็บที่อยู่ภายในรถ กลุ่มผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูรถของคนเจ็บกระจะรุมทำร้ายผู้ได้รับบาดเจ็บที่นั่งอยู่ภายในรถ ทั้งเตะ ทั้งต่อย และใช้อาวุธทุบคนเจ็บ จนคนเจ็บที่นั่งหลังต้องหนีตายออกมาจากรถ กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไปรุมคนเจ็บที่เป็นคนขับอยู่สักพัก ก่อนจะพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกไป
พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็รชพลอย ผกก.สภ.บางพลี กล่าวว่าจากกรณีวัยรุ่นหนุ่มโรงงานก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในปั๊มน้ำมันบางจากย่านคลองส่งน้ำอำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการโดยผู้ก่อเหตุประมาณ 10 คนผู้บาดเจ็บสองคนสืบเนื่องจากเมื่อคืนวันก่อนมีเรื่องกันในงานเลี้ยงภายในโรงงานและเกิดการทะเลาะวิวาทกันฝ่ายผู้ก่อเหตุติดตามมาเอาเรื่องคืนกับผู้บาดเจ็บภายในปั๊มเนื่องจากผู้บาดเจ็บไปเป็นแม่ทัพห้ามทัพไม่ให้เค้าตีกันผู้ก่อเหตุคิดว่าทางผู้บาดเจ็บเข้าข้างกับอีกฝ่ายที่มีเรื่อง จึงตามเรื่องโดยขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนสภ. บางพลีได้ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
*********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ