ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

สี่วัยรุ่นยั๊วถูกกลุ่มการ์ดบีบแตรใส่ตามถึงบ้านกระหน่ำยิงใส่ 6 นัด เข้าขาได้รับบาดเจ็บ

20-02-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

เมื่อเวลา 04.10 น.วันนี้(20ก.พ.67) พ.ต.ท.สมเกียติ คำสุวรรณ สารวัตร(สอบสวน)สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บที่หน้าบ้านเลขที่ เลขที่444/55 ซอยลพบุรีราเมศวร์ 2 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่


หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา
ทราบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายจิรวัฒน์ พวงดอกไม้ อายุประมาณ 28 ปี ซึ่งพักอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนซึ่งน่าจะเป็นขนาด .38 เขาที่ขาขวา1 นัด เพื่อนได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่


ตรวจที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ5 นัด และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทราบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 4 คนขับรถจักรยานยนต์มา 2 คัน
เป็นรถรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดงเทา ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักยานยนต์pcxไม่ทราบสี และแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขับเข้ามาสองรอบ รอบแรกขับมาเวียนบ้านหลังเกิดเหตุแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้่น แต่รอบขับมาเวียนและหยุดหน้าบ้านเกิดเหตุ และตอนที่จะขับออกมาได้มีเสียงปืนดังขึ้น 6 นัด
จากการสอบสวนเหตุการณ์นี้ทราบว่าคนถูกยิงเป็นการ์ดอยู่ที่สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ หลังเลิกงานได้ไปแวะกินข้าวกับเพื่อน 4-5 คน แถวตลาดคลองเรียน
และพากันขับรถกลับบ้านแต่ระหว่างทางพอมาถึงแถวๆสี่แยกโรงปูน ก่อนที่จะถึงบ้านพักเกือบ1 กิโลเมตร กลุ่มผู้ถูกยิงได้บีบแตรเตือนวัยรุ่นที่ขับขี่่รถจักรยานยนต์กันมา2 คัน 4 คน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเพราะบีบแตรเตือนปกติ
และพากันขับรถกลับเข้ามา สักพักได้มีรถจักรยานยนต์ขับตามเข้ามาสองคัน มีวัยรุ่นนั่งซ้อนท้ายกันมา 4 คน ตอนวนมารอบแรกคนในบ้านก็รู้สึกผิดปิกปกเพราะมาชะลอรถหน้าบ้านจึงออกมาดูแต่ก็ไม่อะไรวัยรุ่นทั้งสี่ขับรถออกไป


แต่ไม่นานก็ขับรถกลับเข้ามาอีกและมาจอดหน้าบ้าน คนเจ็บจึงออกมาถามว่ามีอะไร แต่ว่ากลับถูกกลุ่มวัยรุ่นยกระหน่ำยิงใส่ 6 นัด กระสุนถูกเข้าขวา1 นัดบาดเจ็บ ก่อนที่จะพากันขับรถหลบหนีไปหลังเกิดเหตุตำรวจกำลังอยู่ระหว่างแกะรอยหาเบาะแสติดตามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คน