ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มศรีสะเกษ ขี่มอไซค์ชนขอบฟุตบาทไถลไปกับถนน เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มด้วยตัวเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนตำหรุ-คลองเก้า บริเวณก่อนถึงวัดน้อยสวรรณาราม (วัดคลองเก้า) เล็กน้อย ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศิครินทร์สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และอาสาศิวะ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุอยู่เลนขวา พบ นายเอกพงศ์ สุวรรณพงศ์ อายุ 33 ปี ชาวอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ นอนคว่ำหน้าหมดสติอยู่บนฟุตบาทเกาะกลางถนน มีแผลแตกที่ศีรษะ แขนทั้งสองข้างหัก เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ห่างออกไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊ก สีเขียว ทะเบียน 7 กพ 6225 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพด้านข้างฝั่งขวามีรอยถลอก บังโคนหน้าขวาแตก


จากการสอบถาม นายกำพล รัตนอนันท์ อายุ 24 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งอยู่ตรงร้านขายของชำ เห็นคนเจ็บเขาเลี้ยวเข้าขางทางชนกับฟุตบาทเกาะกลาง ล้มไถลไปกับถนน เขาน่าจะขี่มาแล้วและน่าจะเมา พอพวกตนเห็นเขาล้มพวกตนก็รีบมาดูแต่ตอนแรกหาคนเจ็บไม่เจอ ก็เลยเดินไล่ดู เห็นคนเจ็บนอนอยู่บนฟุตบาทเกาะกลางถนน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะเข้าสอบปากคำคนเจ็บภายหลัง พร้อมให้ทางโรงพยาบาลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ