ข่าวทั่วไป

ผู้บังหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุลอบวางระเบิดถนนภายในหมู่บ้าน บ.สาวอฮีเล อ.รือเสาะ และตรวจเยี่ยมความเป็นอยู่ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพราน 4608

ผู้บังหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่ ตรวจสอบจุดเกิดเหตุลอบวางระเบิดถนนภายในหมู่บ้าน บ.สาวอฮีเล อ.รือเสาะ และตรวจเยี่ยมความเป็นอยู่ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพราน 4608

วันที่ 17 พ.ย.63 พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ กรณีได้รับแจ้งจากชุดชป.กร.4608 มีเหตุลอบวางระเบิดถนนภายในหมู่บ้าน บ.สาวอฮีเล ม.6 ต.สาวอ อ.รือเสาะจ.นราธิวาส ขณะชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนออกปฎิบัติงานและขณะเดินทางออกจากพื้นที่ผ่านพื้นที่ท่อลอดได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ทำให้รถยนต์กระบะทางราชการ ยี่ห้อโตโยต้ารีโว่ได้รับความเสียหายไม่สามารถใช้การได้ แต่กำลังพล และประชาชนในพื้นที่ปลอดภัย

 

โดยได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามสั่งการของ ผอ.รมน.ภาค 4อย่างเคร่งครัด ให้เพิ่มมาตรการในการควบคุมพื้นที่,การทำเส้นทางให้ปลอดภัยในภารกิจงานการเมืองที่มีการกำหนดเวลาสถานที่อย่างชัดเจน และตรวจเยี่ยมความเป็นอยู่ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพราน 4608 ม.4 บ.ยือแร ต.สาวอ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส โดยมี พันเอกทรงเดช สุกนุ้ย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะทหารพรานที่46 ให้การต้อนรับจากนั้น เข้าประชุมพบปะพูดคุย รับฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงานที่สำคัญ รวมถึงรับทราบ ปัญหา ข้ดขัดข้อง ในการปฎิบัติงาน พร้อมทั้งมอบนโยบาย ข้อสั่งการ เรื่องสวัสดิการ สิทธิกำลังพล ตลอดจนการักษาความปลอดภัยภายในฐาน การวางแนวการรักษาความปลอดภัยรอบบริเวณฐานปฏิบัติการ และพบปะชี้แจงกำลังพล เน้นย้ำกำลังพลต้องไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดโดยเด็ดขาด
ทั้งนี้ พลตรีไพศาล หนูสังข์ เดินตรวจเยี่ยมความเป็นอยู่ของกำลังพลภายในฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพราน 4608 ให้ความสำคัญกับสวัสดิการ สิทธิกำลังพล การประกอบเลี้ยงให้เป็นไปตามหลักโภชนาการ เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง สามารถปฏิบัติภารกิจและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าว.ซาการียา ดอเลาะ จ.นราธิวาส 0936193807