อุบัติเหตุ

บิ๊กไบค์ซิ่งเสยท้ายกระบะจอดข้างทาง เสียชีวิต ชาวบ้านเผย อุบัติเหตุเกิดบ่อยครั้ง ปีที่ผ่านมา 3 ศพ

บิ๊กไบค์ซิ่งเสยท้ายกระบะจอดข้างทาง เสียชีวิต ชาวบ้านเผย อุบัติเหตุเกิดบ่อยครั้ง ปีที่ผ่านมา 3 ศพ
เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์กระบะจอดข้างทาง มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ที่เกิดเหตุบริเวณโค้งบ่อปลาภายในซอยแพรกษา ซอย 8 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีเม็ก สีดำ ทะเบียน ผม 6859 ขอนแก่น จอดชิดอยู่ไหล่ทาง ท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ C650F ทะเบียน 1กง 6710 สมุทรปราการล้มซุกอยู่ใต้ท้องรถกระบะ ใกล้กันผู้บาดเจ็บชายหนึ่งราย อยู่ในอาการสาหัสหมดสติ มีบาดแผลที่บริเวณสะโพกด้านซ้ายขนาดใหญ่ และมีรอยช้ำที่หน้าอก หรือกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลโดยการปั๊มหัวใจ กว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลผู้เสียชีวิตผลพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาคือนาย วิสันต์ ปานทอง อายุ 30 ปี


จากการสอบถาม นายณรงค์ รัตนมงคล อายุ 34 ปี ชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งตกปลาอยู่บริเวณดังกล่าว พบเห็นรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ ขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง จากนั้นจึงรีบวิ่งมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ทั้งนี้จุดดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายครั้ง จึงเชื่อว่าสาเหตุน่าจะมาจากถนนลื่น ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นจะได้นำไปที่ รพ.รามาธิบดี อ.บางพลี เพื่อติดต่อญาติมารับต่อไป
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ