ข่าวทั่วไป

สมุทรปราการ – โรตารี่เอราวัณจัดโครงการ ฟ้าสวยโลกสดใสด้วยใจโรตารี่

สมุทรปราการ – โรตารี่เอราวัณจัดโครงการ ฟ้าสวยโลกสดใสด้วยใจโรตารี่

สโมสรโรตารี่เอราวัณ ให้การต้อนรับผู้ว่าการภาค 3330 โรตารีสากล ในโอกาสเยี่ยมสโมสรโรตารี่เอราวัณและร่วมกิจกรรมมอบทุนการศึกษา แว่นสายตาให้กับนักเรียนและผู้สูงอายุในพื้นที่

 

นย. ฐิติชญา สันติสาส์น นายกสโมสรโรตารี่เอราวัณ จ.สมุทรปราการ พร้อมสมาชิกสโมสรโรตารี่เอราวัณ ให้การต้อนรับ ผู้ว่าการภาคเฉลิมฉัตร จันทร์อินทร์ ผู้ว่าการภาค 3330 โรตารีสากล และแอนนิตยา จันทร์อินทร์ ในโอกาสเยี่ยมสโมสรโรตารี่เอราวัณ และร่วมกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดสุขกร และโรงเรียนวัดบางด้วน ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนจำนวน 40 ทุน พร้อมทั้งยังร่วมมอบแว่นสายตาให้กับนักเรียนและผู้สูงอายุในพื้นที่ ที่มีปัญหาในเรื่องของสายตาจำนวนกว่า 500 คน

 


โดย ดร.อัมพรรณ์ กล้าหาญ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนวัดสุขกร และโรงเรียนวัดบางด้วน อดีตนายกสโมสรโรตารี่เอราวัณ และ นส.ญาณิศา ปลอดโปร่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดบางด้วน ได้กล่าวต้อนรับผู้ว่าการภาคและแอน ในโอกาสเยี่ยมสโมสรร่วมถึงการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งผู้ว่าการภาคเฉลิมฉัตร จันทร์อินทร์ ผู้ว่าการภาค 3330 โรตารีสากล ก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้บริหารสโมสรโรตารี่เอราวัณและสมาชิก ที่สามารถจัดกิจกรรมได้เป็นอย่างดีและเป็นประโยชน์ต่อสังคมได้อย่างแท้จริง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดยังได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน เรียกได้ว่าได้สุขภาพสายตาที่ดีและอิ่มท้องทั่วหน้า สำหรับประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็จะผ่านการตรวจคัดกรองตามมาตรการจาก อสม.ต.บางด้วน ทุกคน

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ