ข่าวพาดหัวทุกข์ชาวบ้านอนาจาร ข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ

พะเยา – ดังกระหึ่มโซเชียลไปทั่วโลก ! กลุ่มรักร่วมเพศ แอบถ่ายโป๊ในจุดสำคัญของจังหวัดพะเยาโพสต์เรียกยอดไลค์ วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องตามจับด่วน

พะเยา – ดังกระหึ่มโซเชียลไปทั่วโลก ! กลุ่มรักร่วมเพศ แอบถ่ายโป๊ในจุดสำคัญของจังหวัดพะเยาโพสต์เรียกยอดไลค์ วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องตามจับด่วน

ชมคลิป !

https://youtu.be/qwoHsfPRv8s

 

เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากผู้หวังดี ว่ามีกลุ่มรักร่วมเพศ รวมตัวกันมา ถ่าย ภาพวาบหวิว-ภาพโป๊ โชว์ในโลกออนไลน์ เพื่อเรียกยอดไลค์ ยอดผู้ติดตาม โดยการถ่ายทำ ได้ใช้พื้นที่จุดสำคัญต่างๆ ของจังหวัดพะเยา อาทิเช่น จุดชมทิวทัศน์กว๊านพะเยา , ถนนอุบาลี , บนสะพานลอย , ในห้องน้ำของ มหาวิทยาลัย ชื่อดังของจังหวัด และอีกหลายพื้นที่ของจังหวัดพะเยา

ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของ ผู้พบเห็นในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เพราะทำให้เสื่อมเสีย ซื่อเสียงจังหวัดพะเยา เป็นอย่างมาก

 

โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจตามจุดต่างๆ ที่มีข้อมูลรูปภาพ ซึ่งก็พบว่าทุกจุด เป็นสถานที่จริงในจังหวัดพะเยา เช่น บริเวณจุดชมทิวทัศน์กว๊านพะเยา , ถนนอุบาลี และ ภายในห้องน้ำ ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง ตามที่กลุ่มรักร่วมเพศใช้ในการถ่ายภาพ สำหรับกลุ่มรักร่วมเพศได้ใช้รูปในการแพร่กระจายภาพในพื้นที่โลกโซเชียล เช่น ทวิตเตอร์ ฯ ในการ เรียกยอดไลค์ ยอดแชร์ และ ยอดติดตาม จนหลายคนเกิดความไม่พอใจ จึงได้ ประสานงานทางผู้สื่อข่าวให้ลงพื้นที่ตรวจสอบและให้ผู้สื่อข่าวช่วยประสานทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในจังหวัดพะเยาให้เข้ามาดูแลและติดตามตัวผู้ที่กระทำให้จังหวัดพะเยาเสียชื่อเสียงไปทั่วโลกในเรื่องดังกล่าวต่อไป

ปัญธิพงศ์ ศิริโชคธนากูล / ผู้สื่อข่าวทั่วไทยนิวส์ จ.พะเยา รายงาน โทร.0990505989