ข่าวทั่วไปตรวจสอบทะเลาะวิวาท

สงขลา – เหตุเมียหลวงตบตีเมียน้อยที่ตลาดอำเภอจะนะ

เมียหลวงตบตีเมียน้อยที่ตลาดอำเภอจะนะ
จากกรณีมีการแชร์ภาพวีดีโอเมียหลวงตบตีเมียน้อยที่ตลาดอำเภอจะนะจังหวัดสงขลา
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่โรงพยาบาลสงขลาได้พบกับ ก๊ะอ๊ะ ซึ่งเป็นญาติ นางสาวฮาหวอ เลาะหลี หรือ จูตี อายุ 44 ปี ผู้บาดเจ็บ (เมียหลวง เสื้อสีเทา) เปิดเผยว่า เหตุการณ์เมื่อวานได้เกิดเมื่อเวลา ตอนเย็นเวลา 5 โมงกว่ากว่า เพราะว่ากลับมาจากขายของ บังเอิญขับรถไปทำธุระที่จะนะแล้วก็ได้ไปเจอรถของแฟนของเขา และได้ขับรถไล่ตามกันอยู่สองรอบและ แฟนเค้าก็ขับรถไปจอด แล้วก็แฟนเค้าก็ลงมาแล้วเค้าก็ลงมาคุย แล้ว ก๊ะจูตี ก็ลงไปจากรถแล้วก็ถามผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร แล้วเค้าก็ยิ้มแล้วก็ไม่พูด ก๊ะจูตี ก็เดินไปเปิดประตูรถ แล้วก็ไปกระชากผู้หญิงคนนั้นลงมาเลย แล้วเห็นเหตุการณ์ไม่ค่อยดีแล้วก็เลยลงไปแยก แล้วก็มีผู้ชายอีกคนเข้ามาช่วย แล้วบอกให้แฟนของเค้า หยุดแต่เค้าไม่ยอมหยุด แล้วเค้าก็บอกให้ ก๊ะจูตี ปล่อยผู้หญิงคนนั้น แล้วเค้าก็ตบตี มีทั้งต่อยมีทั้งศอกแล้วก็ทำอีกหลายหลายอย่าง แล้วคนที่มาด้วยกับ ก๊ะจูตี บอกให้แฟนของก๊ะจูตี หยุด แต่เค้าบอกให้กะตีปล่อยผู้หญิงคนนั้น เค้าบอกว่าถ้า ก๊ะจูตี ไม่ปล่อยเค้าก็จะตีจนตาย แล้ว ก๊ะจูตี ก็ยอมปล่อยผู้ชายจึงพาผู้หญิงคนนั้นไป หลังจากนั้นเรากับกะตีก็ไปโรงพยาบาล


ในส่วนตัว ก๊ะจูตี กับกับบังบ่าว เสื้อสีขาว (นายยูโสบ โหดเส็น หรือ บ่าว อายุ 50 กว่าปี สามี )ก็ยังไม่ได้เลิกกันเพราะว่ายังมีการไปมาหาสู่กันอยู่ และเค้าได้แยกบ้านกัน และเรารู้แค่ว่าเค้ายังอยู่ด้วยกันมาหาและยังส่งเสียลูก แต่เค้าแยกบ้านกันและเค้าก็ยังมาหากันอยู่ และกะตีกับบังบ่าวมีลูกด้วยกันสองคนคนพี่กำลังจะเข้า ม.1คนส่วนคนน้องกำลังจะขึ้น ป. 6 และเค้าอยู่กินกันมานานแล้ว
และในส่วนเรื่องทะเบียนสมรสทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันและลูกชายเค้าก็ไม่ยอม และในส่วนตัวของ ก๊ะจูตี ถูกทำร้ายนั้นก็ไม่ยอมเค้าก็จะเอาเรื่อง ในส่วนเรื่องของผู้หญิงคนนั้น
ก๊ะจูตี ก็เคยพูดกับตนเองอยู่ก็รู้ว่าผู้ชายคนนี้คบกับผู้หญิงคนนั้นนานแล้ว
ในส่วนอาการของ ก๊ะจูตี ก็เจ๊บเยอะกว่าเมื่อวาน และวันนี้อาการก็เยอะอยู่ คือที่ใต้ตามันแตกและก็ช้ำเขียว หน้าผากปู
และที่บังบ่าวบอกว่าได้เลิกรากันไปแล้วนั้นทางเราเห็นอยู่ว่าบังบ่าวได้ไปมาหาสู่กับที่ ก๊ะจูตี อยู่อยู่เป็นประจำและก็ครั้งล่าสุดก่อนที่จะมีเรื่องก็คือวันเสาร์ที่ผ่านมาที่บ้านก็ตีบางบ่าวก็ยังมาหาอยู่ที่บ้าน
บังบ่าว นายยูโสบ โหดเส็น หรือ บ่าว อายุ 50 กว่าปี สามี ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้โทรไปไม่รับสาย

พี่เสือ นักข่าว สงขลา