ข่าวพาดหัว

เพจดังเปิดคลิปผัวถือมีดจะทำร้ายเมีย ชาวบ้านเผยผู้ชายเหมือนเป็นคนมีสองบุคลิก และ คล้ายคนเล่นของ

จากกรณี เพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาโพสคลิปกล้องวงจรปิด สองสามีภรรยา ทะเลาะกันหน้าบ้าน ด้านผัวได้เดินกลับเข้าบ้านไปเอามีออกมาฟันไปที่ต้นไม้และประตู้รั้วบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า แฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน…ผัวหัวร้อนถือมีดดาบไล่ Fun เมียต่อหน้าลูก วิ่งออกมาทั้งกระโจมอกหนีตๅยจนต้องไปแอบหลบในร้านขายของชำบางวันต้องแอบกระโดดลงไปอยู่ในคลอง เพื่อนบ้านหลายคนเห็นใจแต่ก็ช่วยอะไรมากไม่ได้ (แพรกษา จ.สมุทรปราการ) และยังระบุในค้อมเม้นอีกว่า เพื่อนบ้านถามเด็กๆ ว่าพ่อแม่ทะเลาะกันทำไม เห็นว่าเมียไม่ได้ทำงานนะ และชอบกินเหล้า ส่วนสามีทำงานคนเดียวและกินเหล้าเหมือนกัน และมีความเครียดเรื่องเงินเลยทะเลาะกันบ่อย (ข้อมูลตรงนี้ฟังจากเพื่อนบ้านมาเท่านั้นนะคะ)


ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยง วันที่ 11 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเรื่องภายในคลิป ซึ่งอยู่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยมังกร หมู่ 6 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ไปพูดคุยกับชาวบ้านแถวนั้น ทราบว่าชายดังกล่าวมีพฤติกรรม คล้ายคนสองบุคลิก คือถ้าดีก็จะดีเลย แต่ถ้าอารมณ์ร้อนก็ร้อนเลย จนชาวบ้านในซอยดังกล่าวไม่กล้าออกมานอกบอก เพราะแค่มองหน้าก็ถามแบบหาเรื่องแล้ว และมีพฤติกรรมที่แปลก บางคืนชอบเอาตุ๊กตาออกมาตั้งเครื่องเซ่นไหว้ บางวันก็เอาพระมาไหว้หน้าบ้าน คล้ายคนเล่นของ หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินไปที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวแต่พบว่าไม่มีคนอยู่ในบ้าน คาดว่าน่าจะไปทำงาน


จากการสอบ นางสาว บี ( นามสมมุติ ) อายุ 43 ปี บอกว่า เมื่อคืนมีป้าในซอยมาขอความช่วยเหลือ บอกว่าผู้หญิงที่มากับตนโดนแฟนทำร้ายร่างกาย ซึ่งผู้หญิงคนนั้นตนก็เคยเห็นหน้า ตนก็เลยเสนอให้เข้ามาแอบในบ้านเพราะสภาพผู้หญิงคือนุ่งแต่กระโจมอก รองเท้าก็ไม่ได้ใส่ เหมือนกับวิ่งหนีตายออกมา พอสักพักก็เห็นลูกสาวของผู้หญิงวิ่งร้องไห้ออกมา ตนเลยบอกให้มาแอบในบ้านก่อน แต่อีกฝ่ายปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่ากลัวตนจะเดือดร้อน และยังคงยืนอยู่ที่หน้าบ้านของตน ตนจึงบอกไปว่าถ้ายังยืนอยู่ตรงนี้เดี๋ยวก็จะโดนทำร้ายอีกถ้าฝ่ายนั้นออกมาเจอ ผู้หญิงดังกล่าวโดนทำร้ายบ่อย ส่วนผู้ชายดูแล้วก็ไม่ได้มีอาการมึนเมาอะไร ก็เป็นคนทำงานปกติ และเป็นคนที่ไม่ยุ่งกับคนอื่น แต่รูปลักษณ์ภายนอกอาจจะดูน่ากลัวบ้าง เพราะเป็นคนมีรอยสักทั้งตัว ล่าสุดที่ตนเห็นก็น่าจะเป็นอาวุธดาบ แล้วจากที่ได้คุยกับผู้เห็นเหตุการณ์คนอื่น เมื่อคืนผู้ก่อเหตุก็มีการง้างดาบจะฟันลูกติดของภรรยาด้วย ส่วนเรื่องส่วนตัวของครอบครัวนี้ตนไม่รู้มากนัก แต่เรื่องที่ฝ่ายหญิงโดนทำร้ายคือเกิดอยู่บ่อยครั้ง ไม่ต่ำกว่า 3-4 ครั้ง แต่ครั้งนี้คือรุนแรงที่สุด ตอนนี้ผู้หญิงได้พาลูกออกไปอยู่ที่อื่นแล้ว ไม่ได้อยู่ในบ้าน เรื่องแจ้งความตนก็แนะนำ แต่ผู้หญิงไม่ได้แจ้ง ตนก็เลยไม่อยากยุ่งอะไรมาก แต่เห็นว่าที่ผ่านมาก็มีการแจ้งเจ้าหน้าตำรวจไปบ่อยครั้ง
อารมณ์เขาค่อนข้างแปลปวน เหมือนเป็นคนมีสองบุคลิก ขนาดแค่หมาเห่ายังพาลหมา แล้วก็เห็นมีพี่แถวนั้นเขาก็บอกว่าชายดังกล่าวเคยเอาตุ๊กตาคล้ายคน มันคล้ายผ้าอะไรสักอย่างตนก็ไม่รู้ พี่เขาเคยส่งมาให้ดูอยู่ เอาออกมาไหว้ที่หน้าบ้านเขา เหมือนไหว้พวกกุมาร พวกอะไรตนก็บอกไม่ถูก มีทั้งจุดธูป มีทั้งของเส้นไหว้ แต่ถ้าเจอตอนปกติเขาก็เหมือนคนปกติด ถ้าเราเจอเขาก็จะยิ้มให้เขา เขาก็จะยิ้มและพยักหน้ากลับ ปกติเขาก็จะมาซื้อแป๊บซี่ให้ลูกเขาเพราะลูกชายเขาชอบกินแป๊บซี่ ไม่เคยเห็นมีมาโวยวายหรือทะเลาะกับคนในหมู่บ้านเลย จะมีก็มีแต่ทะเลาะกับแฟนสาวเขาจะมีก็เคสเมื่อคืนที่เขาเอามีดจะไล่ฟันพี่ผู้หญิงนั้นแหละ ตนจึงส่งเรื่องราวไปให้เพจอีซ้อเพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะเราไม่รู้ว่าถ้าเกิดพี่ผู้หญิงเขายังอยู่ที่นี้แล้วเกิดวันนึงเกิดอะไรขึ้น จริงปกติเขาจะไปทำงานนะแต่ช่วงนี้ตนก็ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นเขาถึงไม่ไปทำงาน


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนเลยคือช่วงเวลาที่เกิดเหตุจะประมาณ 2 ทุ่มครึ่งตามคลิป ปกติตนจะปิดร้านประมาณ 4 ทุ่มอยู่แล้ว เหตุการณ์เมื่อคืนตนคิดว่าคงจะรุนแรงมาก เพราะก็เห็นว่าทะเลาะกันบ่อย แต่ฝ่ายหญิงไม่เคยไปไหน แต่ครั้งนี้ฝ่ายหญิงออกจากบ้านไปแล้ว ครอบครัวนี้ จะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ออกมาซื้อของก็เข้าบ้านเลย จะเป็นแบบนี้กันทั้งบ้าน
ปกติการพูดจากับลูกของผู้ก่อเหตุก็ดูว่าเป็นคนพูดจาดี ไม่เคยมีอาการอารมณ์ร้อนให้เห็นเลย แต่จะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เคยเห็น ตอนที่ฝ่ายผู้หญิงออกมาซื้อเบียร์กับตน พอฝ่ายผู้ก่อเหตุเห็นก็เลยมีการต่อว่าตนว่าทำไมขายเบียร์ให้ภรรยาเขาเยอะขนาดนี้ ถ้าเกิดภรรยาเขาเป็นอะไรไป จะทำอย่างไร ใครจะรับผิดชอบ เพราะปกติ ฝ่ายภรรยาจะเป็นคนชอบดื่ม แต่ฝ่ายผู้ชายไม่ดื่ม จึงจะเห็นฝ่ายผู้หญิงมาซื้อเบียร์อยู่บ่อยครั้ง ส่วนตัวคิดว่าฝ่ายหญิงน่าจะติดแอลกอฮอล์ จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้ฝ่ายชายที่ทำงานทุกวัน ทนไม่ไหว ตอนที่เกิดเหตุ ฝ่ายผู้ก่อเหตุดูอารมณ์ฉุนเฉียวมาก ๆ ตนเองที่เห็นเหตุการณ์ก็รู้สึกกลัวมาก
*********************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ