ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาท

ร้อยเอ็ด – โจ๋ขับจยยไปซื้อของต่างหมู่บ้าน ถูกจ่อยิงเจ็บ3

จากกรณี​ เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 14 มี.ค.67 ร้อยเวรสอบสวน สภ.เชียงใหม่ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน ที่บริเวณป้ายทางเข้าหมู่บ้าน บ.ปากปลาค้าว ต.ดอนโอง อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน หน่วยกู้ชีพ ทต.เชียงใหม่

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณริมถนนคอนกรีตปากทางเข้าหมู่บ้าน พบผู้บาดเจ็บเป็นเยาวชนชาย 3 ราย อายุ 13-15 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธไม่ทราบชนิด ถูกยิงเข้าที่ ขา 2 ราย และถูกยิงเข้าที่ลำตัว 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.โพธิ์ชัย

สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนมาจากหมู่บ้านข้างเคียง (บ.วังยาว) เพื่อจะมาซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้านปากปลาค้าว แต่รถจักยานยนต์ยางรั่วจึงได้จอดปะยางรถที่ปากทางเข้าหมู่บ้าน เนื่องจากมีแสงไฟส่องสว่าง

ขณะที่กำลังซ่อมรถ จู่ๆได้มีรถจักยานยนต์ขับขี่ผ่านมา แล้วชักปืนยิงใส่กลุ่มของตน 3 นัด ก่อนจะขับรถหลบหนีไป ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใครและมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุน่าจะตั้งใจไล่ทำร้ายพวกตน ซึ่งเชื่อว่าอาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 15 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุบริเวณ ปากทางเข้าบ้านปากปลาค้าว ตำบลดอนโอง อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเพียงคราบเลือดตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่มในระหว่างที่กำลังจะเข้าหลับนอนจู่จู่ได้ยินเสียงดังคล้ายวัตถุปืนดังขึ้นประมาณสามถึงสี่นัดก่อนที่จะจะมีเสียงของกลุ่มวัยรุ่นร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลังจากนั้นตนจึงรีบออกไปดูก็พบว่ามีผู้บาดเจ็บจำนวนสามรายจึงประสานรถผู้ชื่อค่อยการช่วยเหลือส่วนพบในการก่อเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดคงคาดว่าเป็นความขัดแย้งส่วนตัว

รูปหน้าทางคดีล่าสุด ตำรวจสภ. เชียงใหม่ได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดี โดยได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ที่อาจจะก่อเหตุซึ่งหน้าหรือเคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน

ภาพ​/ข่าว​::พงษ์พัฒน์​ นาม​สอน​​/ร้อยเอ็ด​