ข่าวพาดหัวตรวจสอบทำร้ายร่างกาย

หนุ่มใหญ่นอนอยู่ในรถกระบะตู้ทึบโดนกลุ่มคู่อริควงไม้เบสบอลเข้ามารุมทำร้ายบาดเจ็บ

หนุ่มใหญ่นอนอยู่ในรถกระบะตู้ทึบโดนกลุ่มคู่อริควงไม้เบสบอลเข้ามารุมทำร้ายบาดเจ็บ
เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 16 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี สภาพมีบาดแผลที่ ศีรษะและใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนทางญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บจะพาไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนที่จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนต่อไป
จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองโดนไม้เบสบอลตี ขณะที่ตนเองนอนอยู่ในรถกระบะตู้ทึบ ซึ่งจอดนอนอยู่ภายในปั๊มดังกล่าว โดยที่ตนเองลืมล็อกประตูรถ จึงเป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุเข้ามาทำร้ายตนเองได้ โดยผู้ก่อเหตุนั้นมากันหลายคน


ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองเห็นกลุ่มวัยรุ่นไปโว้ยวายอยู่อยู่บริเวณรถกระบะของผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงวิ่งไปดูว่าเขาโว้ยวายอะไรกัน ที่นี้เขาก็พากันฉุดลากกันออกมาจากรถ โดยผู้บาดเจ็บก็วิ่งหนีออกมาก่อนจะมาล้มตรงรั้วต้นไม้นี้ สภาพเหมือนโดนตีมาก่อนที่จะวิ่งมาตรงนี้ คราวนี้ผู้บาดเจ็บนั้นโดนหลักเสีย
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ผู้บาดเจ็บเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สำโรงเหนือ หลังจากไปพบแพทย์แล้ว เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวน และ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ