ข่าวพาดหัว

ตำรวจเร่งไล่ล่ากลุ่มผู้ก่อเหตุที่ไปรุมฟันหนุ่มกัมพูชาคาห้อง คาดเรื่องส่วนตัวหรือชู้สาว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วน สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมาจาก เรื่องส่วนตัว หรือ ชู้สาว
จากกรณี หนุ่มน้อยชาวกัมพูชา วัย 18 ปี ถูกบุกเข้ามาใช้อาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัสในห้องพัก ชั้นที่ 2 ของหอพักแห่งหนึ่ง ภายใน ซอยสเตท 1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 04.30 น วันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 19 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยที่บริเวณจุดที่ผู้บาดเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือนั้น ยังมีคราบเลือดของผู้บาดเจ็บกระเซ็นอยู่ตามพื้นเป็นทางยาว ซึ่งมี ชุดสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ ลงพื้นที่จุดดังกล่าว เพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง แต่ก็ไม่พบตอนที่ผู้บาดเจ็บวิ่งมาของความช่วยเหลือ เนื่องจากกล้องอยู่ในระยะไกล และ เป็นช่วงกลางดึก ทำให้มองไม่เห็นภาพ


ก่อนที่ ชุดสืบสวน จะเดินทางไปตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหอพักอยู่ห่างจากจุดที่ผู้บาดเจ็บวิ่งมาของความช่วยเหลือประมาณ 200 เมตร โดยห้องพักดังกล่างอยู่ที่ชั้น 2 ของอาคาร ซึ่งตลอดทางขึ้นบันไดมีคราบเลือดของผู้บาดเจ็บติดตามฝาพนัง ตั้งแต่ชั้นที่ 1 จนถึงหน้าห้องที่เกิดเหตุ โดย ชุดสืบสวน ได้เชิญผู้ที่อยู่ในห้องพักดังกล่าว ซึ่งเป็นเยาวชนหญิงชาวกัมพูชา อายุ 14-16 ปี จำนวน 4 คน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน
ส่วนในด้านผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เข้าไปสอบปากคำเบื้องต้นแล้ว ส่วนสาเหตุในการลงมือก่อเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ คาดว่าน่าจะมาจาก เรื่องส่วนตัว หรือ เรื่องชู้สาว และ ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเพื่อนร่วมชาติ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน เนื่องจากผู้ที่อยู่ในตอนเกิดเหตุ เป็น เยาวชน และ เป็นชาวต่างชาติ ซึ่งเบื้องต้น ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูล เพื่อเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ


จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ ทรงงาม เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้านซึ่งตรงข้ามกับหอพักที่เกิดเหตุ โดยมีแม่ค้าได้เล่าว่ามีคนโดดลงมาจากชั้นที่ 2 ของหอพักก่อนที่จะวิ่งหนีไป ก่อนที่เยาวชนหญิงที่อยู่ในห้องดังกล่าวจะบอกว่ามีคนโดนฟัน ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบเหตุผลที่มาวิ่งไล่ฟันกันทำไม ฟันกันทำไม แต่ทั้ง 2 ฝั่งเป็นชาวกัมพูชา คาดว่า น่าจะมาหาสาวก่อนจะมาเจอกัน จนเกิดเหตุดังกล่าว
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ