ข่าวทั่วไปตรวจสอบ

สงขลา – คืบหน้าเด็กเผารถตำรวจเชิญพ่อมาสอบปากคำพ่อหายไป2วันทำให้เด็กไม่ได้กินข้าวและชาวบ้านแถวนั้นเอาข้าวเอาน้ำเอาเงินให้

คืบหน้าเด็กเผารถตำรวจเชิญพ่อมาสอบปากคำพ่อหายไป2วันทำให้เด็กไม่ได้กินข้าวและชาวบ้านแถวนั้นเอาข้าวเอาน้ำเอาเงินให้
เด็กสองพี่น้องซนเข้าไปเล่นในรถจุดไฟแช็คเผารถเก๋งที่จอดรอซ่อมอยู่ริมถนนวอดทั้งคัน เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้(21มี.ค.67)เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋งที่จอดรอซ่อมอยู่ริมถนนสายสาครมงคล ซึ่งอยู่เกือบสุดถนนที่จะไปลอดสะพานรถไฟท่าแซ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา
รถเก๋งที่ถูกไฟไหม้เป็นรถเก๋งรุ่นเก่าคลาสสิค ยี่ห้อดัดสัน คูเป้ 2 ประตู รุ่น B310 สีแดง ทะเบียน กก 1759 พัทลุง ซึ่งถูกไฟไหม้ลุกโชนทั้งคัน ไม่สามารถดับได้ ต้องแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่มาช่วยฉีดน้ำดับ
แต่รถทั้งคันถูกไฟไหม้เหลือแค่ซาก เหลือเพียงส่วนหัวตรงช่วงกระโปรงหน้ากับไฟหน้าท่อนเดียวที่เหลืออยู่

คืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ พ.ต.ท. ธีระวุฒิ แสนอินทร์ สารวัตรสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้เชิญตัวนาย เอกพันธ์ แก้วสุวรรณ อายุ50ปี พ่อของเด็กผู้ชายอายุ6ขวบ เด็กผู้หญิงอายุ 4ขวบที่จุดไฟแช็คเผารถเก๋ง พามาสอบ ที่โรงพักสภ.หาดใหญ่ และทราบว่า พ่อหายไป2วัน ทำให้เด็กไม่ได้กินข้าว และชาวบ้านแถวนั้นเอาข้าวเอาน้ำเอาเงินให้และบอกกับผู้สื่อข่าวว่าเรื่องที่หายออกจากบ้าน2วันเข้าออกบ้านไม่ตรงกันกับลูกๆทั้ง2คน

นาย เอกพันธ์ แก้วสุวรรณ ยังกล่าวอีกว่าเบื้องต้นก็อยากจะขอโทษเขาทั้งคู่ ปกติแม่เค้าจะเลี้ยงแต่ว่าแม่เค้าจะถูกจับไปอยู่ในเรือนจำ เนื่องจากแม่เค้าถูกจับไปประมาณสี่ถึงห้าวัน และปกติจะไปไหนด้วยกันแต่วันนั้นได้เอาลูกฝากไปไว้กับหลาน แล้วตนเองไปทำงาน และหลานไม่อยู่บ้านลูกทั้งสองคนก็เลยแอบไปเล่นกันเอง และปกติก็จะเล่นอยู่แถวบ้านประจำ และที่บ้านกับจุดเกิดเหตุก็ไม่ห่างกันมากและเด็กก็โตอยู่แถวนั้น และหลังจากนี้ก็จะพาทั้งสองคนไปด้วยจะไม่ให้ห่างหูห่างตา

พี่เสือ นักข่าวสงขลา