ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวจิตอาสา

อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ร่วมกับเทศบาลตําบลคลองใหญ่ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย วันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว

วันที่ 29 มีนาคม 2567 นายเชิดศักดิ์ ชุ่มนาเสียว นายอําเภอคลองใหญ่ ได้มอบหมายให้ นายพิทักษ์พงษ์ อันศ์เนตร ปลัดอําเภอคลองใหญ่ เป็นประธานจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา เนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย วันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว (31 มีนาคม) ซึ่งอําเภอคลองใหญ่ โดยศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานอําเภอคลองใหญ่ร่วมกับเทศบาลตําบลคลองใหญ่ร่วมกันจัดขึ้น โดยมีจิตอาสา 904 อําเภอคลองใหญ่จิตอาสา ข้าราชการ ตํารวจ ทหาร กํานัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนเในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ความสะอาด ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลตําบลคลองใหญ่ โดยรวมทั้งทำความสะอาดในตลาดสดเทศบาลตําบลคลองใหญ่และถนนหน้าตลาดสด ล้างคัดถู
สำหรับการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเนื่องในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย วันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว ในครั้งนี้

นับเป็นการประสานความร่วมมือร่วมกันทำงานระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคประชาชนทุกหมู่เหล่า โดยเฉพาะประชาชนจิตอาสาในการเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานของชาติ ให้กับคนในชาติ ในชุมชน ให้มีความสุขยั่งยืน ซึ่งการจัดกิจกรรมในวันนี้ยังเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ช่วยสร้างจิตสำนึกให้ประชาชน และทุกฝ่ายตระหนัก และให้ความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยได้ร่วมกันทําความสะอาดบริเวณตลาดสดเทศบาลตําบลคลองใหญ่และ ขัดถูกลางถนน กำจัดเศษเก็บขยะ บริเวณโดยรอบตลาดสดคลองใหญ่ นับเป็นอีกกิจกรรมในการสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้กับบ้านเมือง /ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด