ข่าวทั่วไป

สมุทรปราการ – ข่าวต่อชายปริศนาโผล่ตัดผมเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ย่านบางพลี ด้านผู้กำกับสั่งฝ่ายสืบสวนเร่งล่าตัวแล้ว

ข่าวต่อชายปริศนาโผล่ตัดผมเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ย่านบางพลี ด้านผู้กำกับสั่งฝ่ายสืบสวนเร่งล่าตัวแล้ว
จากกรณี คุณแม่วัย 40 ปี ออกมาร้องสื่อมวลชนหวั่นเรื่องความปลอดภัยบุตรสาวและครอบครัว หลังจากที่มีชายปริศนาอ้วนดำขับขี่รถจักรยานยนต์บุกมาที่ห้องพักแล้วออกอุบายว่าเป็นช่างตัดผมขอตัดผมลูกสาววัย10 ขวบพร้อมกับถ่ายรูปไป ซึ่งคุณแม่เกรงว้าจะไปทำคุณไสยหรืออาจมีวัตถุประสงค์ในทางที่ไม่ดี
ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 29 มีนาคม 2567 พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางพลี เปิดเผยว่า ขณะนี้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปไล่เกล้องวงจรปิดหาเบาะแสของชายคนดังกล่าวแล้ว ซึ่งพบว่าขับขี่รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงต้องไปดูกล้องทั้งก่อนก่อเหตุและหลังก่อเหตุตามเส้นทางต่างๆ อาจจะต้องใช้เวลาในการหาเบาะแสชายคนดังกล่าว ในส่วนของผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะได้เชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง


ด้าน มารดาเผยกับทีมข่าวเราว่าถึงตอนนี้ก็ยังหวาดกลัวความปลอดภัย ทั้งตนเองและบุตรสาว จนต้องเอาบุตรสาวมาทำงานด้วย ในส่วนของเบาะแสคนก่อเหตุก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้ายังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนและต้องการอะไรที่มาก่อเหตุเช่นนี้ ตนเองมั่นใจว่าชายคนดังกล่าวสะกดลอยตามมาถึงห้องพัก เนื่องจากห้องพักอยู่ในซอยลึกและเป็นทางตัน คนนอกหาไม่เคยชินหรือไม่เคยเข้ามายังไม่ทราบจุดนี้
*********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ