ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อ่างทอง – ความสนุกสนานเปลือยไข่ ผักใส่โรล จับปลาโต แอดอ่างทองในงานมหกรรมของดีเมืองอ่างทอง กินปลาใหญ่ กินไข่นกกระทา กินผักปลอดภัย และงานกาชาดจังหวัดอ่างทอง

วันที่ 3 มี.ค. 67 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดอ่างทอง นาย พิริยะ ฉันทดิลก ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นประธานเปิดการแข่งขัน เปลือยไข่ ผักใส่โรล จับปลาโต @อ่างทอง ในงานมหกรรมของดีเมืองอ่างทอง กินปลาใหญ่ กินไข่นกกระทา กินผักปลอดภัย และงานกาชาดจังหวัดอ่างทอง ประจำปี 2567 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายน 2567 เพื่อเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม หัตถกรรม ประเพณี และของดีเมืองอ่างทอง เป็นการเสริมสร้างรายได้ในการสนับสนุนกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นสาธารณประโยชน์ของจังหวัดอ่างทอง ที่จะนำไปใช้สำหรับบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือในด้านสาธารณประโยชน์ในจังหวัดอ่างทอง รวมทั้งเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดอ่างทองได้เป็นอย่างดี


ด้านสีสันความสนุกสนาน ในการแข่งขัน เปลือยไข่ ผักใส่โรล จับปลาโต @อ่างทอง ที่ตัวแทนแต่ละอำเภอ ได้จัดตัวแทนลงแข่งขันพร้อมกองเชียร์ที่จัดมาแบบเต็มไม่มีใครยอมใคร โดยทางอำเภอสามโก้ ที่จัดแดนซ์เซอร์ สาวสวยเซ็กซี่มาเต็มพิกัด เข้าประทะกับลุง ๆ ป้า ๆ กันอย่างเต็มเหนี่ยว ส่วนการแข่งขันปลอกไข่นกกระทา จะต้องใช้สมาธิขั้นสูงไม่ให้ไข่แตก และทุกใบต้องสวย เมื่อหมดเวลาแข่งขันก็วิ่งลงบ่อจับปลาช่อน ตอนนี้ใส่กันเต็มเหนี่ยว งานนี้ เจ้าเงาะและรจนาจากอำเภอแสวงหา จะจับปลาได้มากเป็นพิเศษ เป็นสีสันในการแข่งขัน เปลือยไข่ ผักใส่โรล จับปลาโต @อ่างทอง ในงานมหกรรมของดีเมืองอ่างทอง กินปลาใหญ่ กินไข่นกกระทา กินผักปลอดภัย และงานกาชาดจังหวัดอ่างทอง
กนกศักดิ์ / อ่างทอง