ข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้าน

เชียงราย – บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 37 มอบเสื้อกันหนาวให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.แม่สลองใน ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง ในโครงการ “KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว”

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 37 ร่วมกับ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบเสื้อกันหนาวให้กับประชาชนในพื้นที่ ตำบลแม่สลองใน ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ในโครงการ “KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว”

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 นาฬิกา พลตรี สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 37 พร้อมด้วย นายวรวิทย์ ชัยสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ร่วมกับ คณะผู้บริหารระดับสูง บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบเสื้อกันหนาวให้กับประชาชนในพื้นที่ ตำบลแม่สลองใน ตำบลเทอดไทย ที่ได้รับผลกระทบจากอากาศหนาวเย็น และมีพื้นที่ห่างไกลในถิ่นทุรกันดารและอยู่ในพื้นที่ชนบท ให้ได้รับความอบอุ่นคลายความหนาว ในโครงการ “KUBOTA พลังใจสู้ภัยหนาว” ณ ศูนย์สุขภาวะชุมชน บ้านเทอดไทย ตำบลเทอดไทย อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย โดยได้มอบเสื้อกันหนาวให้กับประชาชนในพื้นที่ จำนวน ๒,๒๕๐ ตัว

พร้อมกันนี้ พลตรี สัชฌาการ คุณยศยิ่ง ผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 37 ได้กล่าวแสดงความรู้สึกกับประชาชนที่มาร่วมรับเสื้อกันหนาว ให้มีรู้สึกไว้วางใจต่อทหาร ว่าทหารจะช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ทหารจะอยู่เคียงข้างประชาชนตลอดไป

ปัญธิพงศ์ ศิริโชคธนากูล / ผู้สื่อข่าว จ.เชียงราย รายงาน