ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สลดหญิงวัย68ปี ถูกตู้เสื้อผ้าสภาพเก่าล้มทับเสียชีวิต

วันที่ 10 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจสมาคมอยุธยารวมใจ จุดเสนา รายงานเหตุ มีหญิงชราถูกตู้ไม้ล้มทับเสียชีวิต ภายในบ้าน เลขที่ 69/345 ม8 ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุ

พบว่าบ้านเป็นลักษณะบ้านปูนสองชั้นสภาพเก่าบริเวณชั้นบนของบ้านใช้เป็นที่เก็บของ ในบ้านไม้มีคนอยู่ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี ไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต อย่างละเอียด ทราบชื่อ นางสำลี ชมภูศรี อายุ 68 ปี เป็นชาวจังหวัดอ่างทอง

สอบถาม ว่าที่ร้อยที่ ครินธร ภู่ประคำ
และ นาย นิรุต บุญเล็ก เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ กล่าวว่า ประมาณ12.00 น.ได้รับแจ้งจากทางญาติว่า มีคนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ถูกตู้ล้มทับอยู่บนชั้นที่สองของบ้าน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าทางญาติได้ยกตู้ที่ทับร่างของผู้เสียชีวิตออกแล้ว โดยพบว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหนึ่งวันหรือเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา สภาพบนชั้นที่ 2ของบ้านอยู่ในสภาพเก่ามีฝุ่นจำนวนมากใช้เป็นที่เก็บของ มีตู้เสื้อผ้า ไม้อัดสภาพเก่าสูงประมาณ 2เมตร ขาของตู้พุพัง ใกล้กันมีเตียงนอนไม้ สภาพเก่าอยู่ 1เตียง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิต พักอาศัยอาศัยอยู่ภายในบ้านดังกล่าวเพียงคนเดียวโดยใช้พื้นที่บริเวณชั้นล่างเป็นที่พักอาศัยส่วนชั้นที่สองเป็นที่เก็บของ และมีบ้านญาติปลูกอยู่ใกล้กัน คอยดูแลส่งกับข้าวให้ทุกวัน เมื่อช่วงเช้าไม่เห็นออกมาหน้าบ้านเรียกไม่มีเสียงตอบจึงเข้าไปในบ้านหาไม่เจอ จึงขึ้นไปดูชั้นที่2ของบ้าน พบผู้เสียชีวิตถูกตู้ทับอยู่ทั้งตัว จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันยกตู้ออก พบว่าเสียชีวิตแล้ว ไม่ทราบว่าเสียชีวิตตั้งแต่เวลาไหน