ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มวิศวกรขับกระบะแซงรถคันหน้ามาเจอกับรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนทางมาชนดับคาที่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ภายในซอยสุนทรวิภาค ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าว เป็นถนน 2 เลน วิ่งสวนกัน บริเวณริมถนน พบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน กต 6505 สมุทรปราการ จอดอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่ด้านหน้ารถ พบร่าง เด็กชายธนกฤต พลีน้อย อายุ 16 ปี ( ตามบัตรประชาชน ) นอนจมกองเลือด มีบาดแผลที่ศีรษะ คอหัก ใกล้กัน พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีครีม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน ล้มอยู่กลางถนน ส่วนคนขับรถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากญาติของผู้เสียชีวิตเข้ารุมทำร้าย จนเจ้าหน้าที่ต้องให้ไปอยู่ในรถกู้ภัย


จากการสอบถาม คนขับรถกระบะ เล่าว่า กำลังขับรถมาตามทางปกติจนมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เร่งเครื่องแซงรถคันข้างหน้า ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขี่มาด้วยความเร็ว จนเกิดการประสานงาเข้าอย่างจังจนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อม จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ก่อนมอบญาติให้นำไปประกอบพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ