ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ลำปาง  หนุ่มเครมประกัน รีบกลับบ้านเตรียมฉลองวันเกิดลูก ชนลุงนิรนามข้ามทางตัดหน้าชนอย่างจังดับคาที่

ลำปาง  หนุ่มเครมประกัน รีบกลับบ้านเตรียมฉลองวันเกิดลูก ชนลุงนิรนามข้ามทางตัดหน้าชนอย่างจังดับคาที่

https://youtu.be/PVD1kk6ciy4

 

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เมื่อกลางดึก(24 พ.ย.63) เวลาประมาณ 23.00 น. จนท.ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนคนเดินถนน บริเวณถนนพหลโยธิน เส้นหน้าโรงเรียนลำปางพาณิชยการและเทคโนโลยี มุ่งไปทางแยกย่าเป้า หลังโรงงานศิลปะนคร ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จากนั้น จึงประสาน  ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รอง สว.(สอบสวน)สภ.เขลางค์นคร ,แพทย์เวร รพ.ลำปาง  และ จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย  อายุประมาณ 60 ปี สวมเสื้อเชิ้ต ลายแนวตั้ง สีขาวฟ้า กางเกงสีเนื้อ ขาสามส่วน นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน สภาพร่างกายถูกชนอย่างแรงจนบิดเบี้ยวไปทั้งตัว มีแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ตรวจสอบในร่างกาย ไม่พบเอกสารระบุตัวตน หรือกระเป๋าสตางค์แต่อย่างใด จึงไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน และใกล้กัน พบรถยนต์เก๋งคู่กรณี เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ทะเบียน  กษ 5601 เชียงราย จอดอยู่ริมถนน สภาพหน้ารถ ฝั่งคนโดยสาร มีรอยชน จนฝากระโปรงหน้ายุบ กระจกหน้าแตกทั้งบาน  จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า มีเศษกระจก เศษชิ้นส่วนรถ และ รองเท้าของผู้ตาย อยู่ห่างย้อนกลับไป ประมาณ 100 กว่าเมตรเศษ บริเวณหน้าร้านขายรถมือสอง ซึ่งคาดว่าจะเป็นจุดที่รถชนคน

จากการสอบถามคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อเล่น คือ นายเบิร์ด อายุ 35 ปี ชาวบ้านฟ่อน ต.ชมพู  อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เล่าว่า ตนทำงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ได้ขับรถเก๋งไปทำงาน เพื่อเคลมประกันให้ลูกค้า ก่อนจะขับรถกลับบ้านกับแฟนสาว และจะกลับไปหาลูกเพราะว่า พรุ่งนี้เป็นวันเกิดลูก ตนได้ซื้อของขวัญไว้ให้แล้ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งอีกไม่กี่กิโลเมตร ก็จะถึงบ้าน ตนได้ขับมาในเลนซ้ายของถนน ความเร็วประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อยู่ดีๆ ก็ได้มีคนที่อยู่ข้างถนน พุ่งตัดหน้าเข้ามาที่เลนของตน จนพุ่งชนอย่างจัง ตนจึงพยายามเบรกรถ ตอนแรกก็ไม่เห็นว่าคนอยู่ตรงไหน จนกระทั่งจอดรถ ก็พบว่า ชายคนดังกล่าวได้ติดมากับหน้ารถ แล้วกลิ้งตกลงบนถนน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนศพจะได้ให้ จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง ส่งไปที่ รพ.ลำปาง และจะได้ติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต ให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

กานดาวดี  เทพสุธรรม/ลำปาง