ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

รถเอนกประสงค์เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนและเสาไฟมโนราห์ บนถนนเพชรเกษมพลิกตะแคงข้างคนขับบาดเจ็บ ล้อหลุดไปกระแทกรถกระบะอีกคัน

12-04-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

เมื่อเวลา 17.00น.วันนี้(12เม.ย.67)ที่จ.สงขลา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้ออีซูซุคามิโอ ทะเบียน งต 2701 สงขลา ซึ่งบรรทุกเสื้อผ้ามือสองมาเต็มคันรถ


เสียหลักชนเกาะกลางถนนและเสาไฟนางมโนราห์ บนถนนเพชรเกษม ตรงจุดกลับรถตรงข้ามโชว์รูมอีซูซุหาดใหญ่ใน ฝั่งขาออกจากตัวเมืองหาดใหญ่
ทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนนมีกระสอบเสื้อผ้ามือสองหลุดออกมานอกรถ และความแรงจากการชนยังทำให้ล้อหน้าด้านซ้ายหลุดไปกระแทกกับท้ายรถยนต์กระบะสี่ประตูอีกคันที่วิ่งตามหลังมาทำให้กล้องมองหลังหลุดออกมา
นอกจากนี้ยังทำให้เสาไฟมโนราห์เอียงและนางมโนราห์ที่อยู่บนเสาร่วงตกลงมากระแทกพื้นแตกเสียหายไปอีก1 ตัว


เหตุการณ์นี้ทำให้คนขับรถเอนกประสงค์คันนี้ซึ่งเป็นผู้ชายได้รับบาดเจ็บ 1 คน แต่อาการไม่สาหัส หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลังมาช่วยปฐมพยาบาลและพาส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่
สอบถามคนขับบอกว่ามีอาชีพเป็นช่างแอร์และขายเสื้่อผ้ามือสอง ตอนเกิดเหตุเสร็จจากงานกำลังขับรถกลับบ้านที่ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ แต่รถเกิดชิงขวาทำให้เสียหลักไปชนเกาะกลางถนนทำให้พลิกคว่ำตะแคงข้าง แต่โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก และไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนตามมา