ข่าวพาดหัว

ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัย 8คน มาตรวจ DNA และสอบปากคำ กรณี อายุ56ปีถูกฆ่าตัดศรีษะวางไว้ข้างตัว

17-04-65 พี่เสือ นักข่าวสงขลา
ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัย 8คน มาตรวจ DNA และสอบปากคำ เพื่อนพ่อ5คนลูกชายและเพื่อน3คนของลูกชายผู้ตายนำตัวไปที่โรงพยาบาลตรวจเรื่องการป่วยเป็นจิตเวชเมียเก่าสงสัยเพื่อน เนื่องจากมีคนมายืมเงินบ่อยและผู้ตายมีสวนยางเยอะ
กรณีพบศพพ่ออายุ56ปีถูกฆ่าตัดศรีษะวางไว้ข้างตัวในห้องครัวของบ้านซึ่งอยู่ในป่าสวนยาง คุมตัวลูกชายซึ่งมีอาการป่วยทางจิตเวชน์ไปสอบ พบพิรุธให้การขัดแย้งกับความจริงในที่เกิดซึ่งตายมาแล้วอย่างน้อย4 วัน แต่ลูกชายบอกว่าเมื่อคืนยังนอนอยู่กับพ่อและหุงข้าวให้กิน


เมื่อเวลา 13.00น.วันที่(16เม.ย.67) ร.ต.ท.อลิฟษ์ สันตะกิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.สะเดา รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตถูกฆ่าตัดศรีษะ ภายในบ้านเลขที่ 19/1 ม.9 บ้านห้วยคู ต.สำนักแต้ว อ.สะเดา จ.สงขลา
หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรจิต เพ็ชรจอม ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.อ.พิชัย กิระวานิช รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา และทีมสืบสวนสภ.สะเดา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9


คืบล่าสุดวันนี้ 17 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน9 พร้อมกับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ. สะเดา ได้เชิญเพื่อนของผู้ตายซึ่งนั่งดื่มเหล้ากันเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมามาตรวจลายนิ้วมือและสอบปากคำจำนวน5 คนและเพื่อนของลูกชาย2คนมา ตรวจหาลายนิ้วมือ และสอบปากคำและตรวจดีเอ็นเอและสอบปากคำลูกชายผู้ตายเพิ่มพร้อมกับนำมีดพร้าและรถจักรยานยนต์ตรวจหาลายนิ้วมือล่าสุดเมื่อช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายทิวาธร โทแก้ว อายุ33ปี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ตายไปที่โรงบาลตรวจเรื่องการป่วยเป็นจิตเวชและจะนำมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งนึง
นาง ปรินทร หมอแก้ว อายุ 54 ปี เมียเก่าคนตายและเป็นแม่นายทิวาธร โทแก้ว อายุ33ปี เล่าว่า ก็รู้สึกว่าเสียใจที่เขาเสียชีวิต และคนตายเป็นสามีเก่าเลิกรากันไปนานแล้ว ประมาณ 10 กว่าปีแล้วตั้งแต่พ.ศ. 2538 และผู้ตายมีภรรยาสองสามคนแล้วหลังจากเลิกรากันไป และมีลูกด้วยกันสี่คนลูกชายที่อยู่ด้วยกับพ่อเป็นคนที่สอง และเมื่อก่อนก่อนที่จะเลิกกันผู้ตายชอบทำร้ายร่างกายตบตีเป็นคนอารมณ์ร้อน และลูกชายถูกพ่อทำร้ายเป็นประจำลูกทั้งสี่คนออกไปอยู่ข้างนอกเหลือแต่ลูกชายคนเดียวที่อยู่กับพ่อ และลูกชายคนนี้ก็เป็นคนรักพ่อมากกรีดยางเลี้ยงพ่อทำกับข้าวให้พ่อหาข้าวให้พ่อกิน และกรีดยางได้วันละสอง 300 และตอนนี้ ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว เมื่อก่อนก็กินยาผู้ป่วยจิตเวชอยู่แต่ตอนนี้ยาหมดไม่มีใครพาไปก็เลยไม่ได้กิน และภรรยาเก่าสงสัยเพื่อนของคนตาย เนื่องจากมีคนมายืมเงินบ่อยและผู้ตายก็มีสวนยางเยอะ ขาย ได้เป็น 1,000,000 และนำเงิน มาใช้ส่วนตัวชอบเอาเงินไปให้ผู้หญิง และภรรยาเก่ายังกล่าวอีกว่าเราเป็นคนสร้างมาด้วยกันเมื่อก่อนเค้าบอกว่าจะรับดูแลลูกเองทั้งสี่คนและเราก็ออกมา และสุดท้ายเค้าก็ไม่เลี้ยงลูกเค้าเอาลูกชายที่อยู่ด้วยไว้ใช้ทำกับข้าวหาข้าวให้

เพื่อนในวงเหล้าเล่าว่าเป็นคนไม่มีเรื่องกับใคร และเราเจอเขาครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมานั่งกินเหล้าด้วยกันเมื่อช่วงบ่าย และกินเหล้าห่างจากบ้านไม่ไกลมาก และจากวันที่ 11 เราไม่ได้เจอเลย
วันนี้เลยไปหาไม่เห็นหลายวันก็เลยข้องใจเนื่องจากไม่เจอกันหลายวัน ก็เลยไปดูที่บ้านพอไปถึงที่บ้านก็พบว่าเป็นศพแล้ว เราก็ทำใจลำบากเนื่องจากเราสนิทกันรู้จักกันมานาน