ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สองหนุ่มเมียนมา เมาขี่มอไซค์หลุดโค้งชนไถลเกาะกลาง เจ็บ พบขวดสุรากับโซดาเกลื่อนถนน

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์หลุดโค้งชนเกาะกลางถนนได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 5 ขามุ่งหน้าบางพลี ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่บนถนนเทพารักษ์ บริเวณขวาสุด พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ชาวเมียนมา อยู่ในสภาพมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง มีบาดแผลที่ศีรษะและตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยในจุดเกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า อาร์ 15 สีดำ ทะเบียน 7 ขช 6394 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพด้านขวาพังเสียหาย ใกล้กันยัง ขวดสุรายี่ห้อดังเหลืออยู่ครึ่งขวดตกอยู่กลางถนน และ ขวดโซดาที่แตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน


จากการสอบถาม ผู้ได้รับบาดเจ็บ พอทราบว่า พวกตนกลับมาจากย่านปิ่นเกล้า มีการไปสังสรรค์กันนิดหน่อย พอมาถึงที่เกิดเหตุก็ไถลเข้าข้างทางเลย
ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา เล่าว่า ตนออกจากแยกศรีเทพามา รถก็ออกกันมาเป็นกลุ่ม ส่วนรถของคนเจ็บขับออกขวามาด้วยความเร็ว น่าจะประมาณ 120 ตอนที่ขับเลยตนไปคนเจ็บยังทำท่าทางเล่นกับคนซ้อนท้ายของตัวเองอยู่เลย แล้วสักพักตนก็ได้ยินเสียงเบรก คิดว่าน่าจะสะดุ้งอะไรสักอย่างคนเจ็บจึงเหยียบเบรก แล้วก็ไถลขูดกับเกาะกลางไปเลย ตนก็ไม่แน่ใจว่าสะดุ้งอะไร หลุดโค้ง หรือ เกิดจากอาการเมากันแน่
*****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ