ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สองวัยรุ่นขี่มอไซค์กลับจากเล่นน้ำสงกรานต์เสียหลักชนท้ายรถกระบะที่จอดข้างทาง เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 20.40 น. วันที่ 21 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถกระบะจอดข้างทาง มีผู้ไดรับบาดเจ็บ บนถนนบางพลี-ตำหรุ มุ่งหน้าคลองขุด ก่อนถึงทางเข้าจงสิริ หมู่ 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้แคป สีเทา ทะเบียน 2 ฒฌ 9260 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทางเลนซ้าย ถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีแดง ชนท้ายด้านขวา ได้รับความเสียหาย ส่วนรถจักรยานยนต์ด้านหน้าพังยับ ที่ท้ายรถกระบะพบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างหัก ขาข้างขวาหัก นอนหายใจรวยริน และพบ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ปากแตก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น นำตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาลบางพลี
จาการสอบถาม ด.ช.บี (นามสมมุติ) เล่าว่าตนนั่งซ้อนท้ายมากับเพื่อนเพื่อกลับที่พักหลังจากไปเล่นน้ำสงกรานต์มา ระหว่างทางที่จะเลี้ยวเข้าซอยจู่ๆรถที่ตนนั่งซ้อนท้ายมาเกิดเสียหลักชนท้ายรถกระบะอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บกันทั้งคู่ และตนยังมึนงงอยู่ว่ารถจักรยายนต์ชนได้อย่างไร


ด้าน นาย สันต์ กลั่นเกสร พลเมืองดี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา เล่าว่า เห็นรถผู้ได้รับบาดเจ็บขับขี่มาด้านหน้า ในเลนซ้าย และขับขี่ไม่เร็วมาก ลักษณะเหมือนจะเลี้ยวเข้าซอยด้านหน้า จู่ๆก็เสียหลักชนท้ายรถกระบะที่จอดเปิดฝาท้ายอยู่ข้างทางจนรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงจอดรถจักรยานยนต์ช่วยเหลือโทแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ
*****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ