ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

เปิดคลิป วัยรุ่นเหิมยกพวกแทงยับหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง

คลิปวีดีโอที่ได้จากกล้องของพลเมืองดีบันทึกภาพได้ขณะที่มีวัยรุ่นอย่างน้อยสองคนกำลังรุมแทงวัยรุ่นคู่อริจนบาดเจ็บนอนฟุบคาพื้นถนน เหตุเกิดที่สี่แยกไฟแดงคลองขุด ด้านถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลี อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ภาพวงจรปิดอีกมุมจาก เทศบาลบางพลี จับภาพนาทีก่อเหตุและใบหน้าของผู้ก่อเหตุไว้ชัดเจน ล่าสุดทีมข่าวเราติดต่อไปยัง นายโอม ผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง
นายโอม เล่าผ่านโทรศัพท์ให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงตีสี่ของ วันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา มีรุ่นน้องโทรมาบอกถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ทำร้าย ตนเองห่วงน้องจึงขับรถออกไปจนไปเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุ จังหวะที่ขับย้อนสรไล่ตามรถเสียหลักชนคู่กรณีจนทำให้ล้มและอีกฝ่ายรุมแทง ตนเองถูกแทงที่คอ หลัง หัว และ ตามร่างกาย รวม 9 แผล ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทกันของรุ่นน้อง ซึ่งทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ นายปลื้ม ไทยประกัน


ขณะที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางพลี ทราบตัวผู้ก่อเหตุเเล้ว และไปติดตามตัวที่บ้านพักไม่พบตัว อยู่ระหว่างให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับ
โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ที่ บริเวณสีแยกคลองขุด ที่มาจากถนนกิ่งแก้ว บริเวณเกาะกลางถนน ซึ่งยังพบกองเลือดของผู้บาดเจ็บ และ อาวุธมีดตกอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ


ซึ่งจากการสอบถาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุน่าจะเกิดตอนประมาณตีสี่กว่าเพราะตนพึ่งไปตลาดมา พอจอดรถได้สักพักได้ยินเสียงดัง ตอนแรกตนคิดว่ามอเตอร์ไซค์ล้ม พอตนชะโงกไปดูก็เห็นเขาต่อยกัน แล้วเห็นเป็นเหล็กหรือมีดไม่แน่ใจเพราะมันมืด ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยสักพักรถใหญ่บีบแตรไล่ 3-4 คัน ก็ยังไม่ไป ตนต้องรีบทำของขายก็เลยไม่ได้ดู ส่วนคนเจ็บตนมองไปอีกทีเห็นกู้ภัยกำลังทำแผลให้
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ