ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

อุทาหรณ์ ใส่เกียร์ค้างไว้ พอสตาร์ทรถพุ่งไหลไปเบียดเสา เชื่อหลวงปู่ทวดช่วยจึงทำให้เจ็บไม่เยอะ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชน กำแพงบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยด่านสำโรง 24/7 (ซอยลิขิต 4 แยก 7 ฝั่งขวา) ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน บิ๊ก-เอ็ม สีน้ำเงิน ทะเบียน บต 7996 สมุทรปราการ ท้ายกระบะมีแผงไข่จำนวนมาก ชนติดอยู่กับกำแพง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ใกล้กันพบ นายวรชน มีประโคน อายุ 56 ปี ชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ นั่งอยู่ บริเวณบันไดทางขึ้นห้องเช่า มีแผลแตกที่หลังศีรษะ และถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล
จากการสอบถาม นายวรชน คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว บอกว่า ตนเป็นพ่อค้ารถเร่ขายไข่ไก่ ขณะที่ตนกำลังจะไปขายของ เดินออกมาสตาร์ทรถ แต่ไม่ทันสังเกตว่ารถใส่เกียร์ค้างไว้ พอสตาร์ทรถรถก็พุ่งไหลไปข้างหน้า โดยที่ตนเกาะอยู่ที่ประตูรถเพื่อที่จะดับเครื่อง รถลากตนไปไกลกว่า 10 เมตร ก่อนที่ประตูฝั่งคนขับจะไปฟาดกับเสาไฟฟ้า จนตนกระเด็นหลุดออกมาจากรถ ก่อนจะไหลไปชนกับกำแพงบ้าน ตนเชื่อเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่ทวดที่ตนบูชาจึงทำให้ตนได้รับบาดเจ็บแค่นี้


แฟนของคนเจ็บ บอกว่า เขาสตาร์ทรถแล้วรถมันพุ่งมา เขาก็ตามรถมาเพื่อจะดึงกุญแจออก แต่รถมันก็ไหลมาเรื่อยๆจนมาเบียดกับเสาไฟฟ้าแล้วตัวเขาหลุดจากแล้วก็ล้มลง
****************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ