ข่าวพาดหัวจับกุม

สงขลา – ตำรวจคอมมานโดและเจ้าหน้าที่รวม4หน่วยบุกชาร์จผู้ต้องหาคนสำคัญ3หมายจับ คาขนำขณะนอนบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจยย.ล้ม

ตำรวจคอมมานโดและเจ้าหน้าที่รวม4หน่วยบุกชาร์จผู้ต้องหาคนสำคัญ3หมายจับ คาขนำขณะนอนบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจยย.ล้ม ยอมทนเจ็บไม่ไปหาหมอหรือแม้แต่ไปรับรองบุตรที่เพิ่งคลอดเพราะกลัวถูกจับ กอดจูบลูกสาวเมียแม่ยายสั่งลาครั้งสุดท้าย
วันนี้(26เม.ย.67) ตำรวจชุดกองกำกับการสายตรวจ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ หรือ คอมมานโด กองบัญชาการสอบสวนกลาง ร่วมกับชุดช้างศึกสองเล กองร้อยตชด.434พัทลุง ชุดปฏิบัติการข่าว ตชด.424 (สิชล)และเจ้าพนักงานตำรวจศาลจังหวัดพัทลุง
สนธิกำลังวางแผนลงพื้นที่ไปยัง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อติดตามจับกุม ร่วม นายสุริยะ เพชรมั่ง อายุ 27 ปี หรือโถ ผู้ต้องหาในคดียาเสพติดที่มีหมายจับติดตัวถึง 3 หมายจับ และเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญของจ.พัทลุง


หลังจากที่เจ้าหน้าสืบทราบว่าหลบหนีไปกบดานอยู่กับแฟนใหม่ ภายในขนำไม่มีเลขที่ ข้างบ้านเลขที่155/3 หมู่1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และมีลูกด้วยกัน1คน และยังทราบว่าประสบอุบัติเหตุล้มรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บอยู่ด้วย
และไม่พลาดเจ้าหน้าที่สามารถเข้าชาร์จจับกุมได้คาขนำขณะนอนอยู่ที่ระเบียงหน้าขนำใต้เปลของลูก ในสภาพที่ยังบาดเจ็บยังมีผ้าพันไว้ที่แขนจากอุบัติเหตุล้มรถจักรยานยนต์มา1เดือน
แต่ต้องทนเจ็บยอมรักษาตัวเองที่บ้านไม่กล้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพราะกลัวถูกจับกุม รวมทั้งลูกสาวอายุ5เดือน ก็ไม่ได้ไปจดทะเบียนรับรองบุตร เพราะกลัวว่าชื่อตามหมายจับจะเด้งขึ้นมาและเจ้าหน้าที่ตรวจสอบติดตามจับกุมได้
และระหว่างที่เจ้าหน้าที่จึงจะควบคุมตัวกลับไปฝากขัง ที่สภ.เมืองพัทลุง และนำตัวส่งศาลจังหวัดพัทลุงตามขั้นตอน
ปรากฏว่านายสุริยะ ได้เข้าไปทั้งกอดทั้งหอมลูกเมียและแม่ยาย เป็นครั้งสุดท้ายโดยทั้งเมียและแม่ยายถึงกับร่ำให้ ก่อนที่จะต้องจากกันเพราะถูกจับดำเนินคดี
จากการสอบสวน นายสุริยะ บอกว่า ได้หลบหนีหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุงเดินทางด้วยรถไฟไปทำงานก่อสร้างที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ได้ปีกว่า และเพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านแฟนจนมีลูกด้วยกันอายุ 5 เดือนและไม่คิดว่าตำรวจจะตามพบ และยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาก้มหน้ารับชะตากรรม

พี่เสือ นักข่าว สงขลา