ข่าวพาดหัว

แสบ มากชายตีเนียนเป็นตำรวจเข้าไปนั่งดื่มกินในร้านคาราโอเกะ

28-04-67 พี่เสือ นักข่าว สงขลา
แสบ มากชายตีเนียนเป็นตำรวจเข้าไปนั่งดื่มกินในร้านคาราโอเกะ เดินคุยตีสนิทกับร้านข้างๆ แล้วหลอกยืมรถจักรยานยนต์เจ้าของร้านคาราโอเกะว่าจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าปากซอยแล้วหายไปเลยทั้งคนทั้งรถและค่าอาหารที่ยังไม่ได้จ่าย มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมไว้ได้อย่างชัดเจน


วันนี้(28เม.ย.67)ที่้อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เกิดเหตุการณ์ชายตีเนียนอ้างตัวเป็นตำรวจเข้าไปนั่งดื่มกินในร้านคาราโอเกะและทำทียืมรถจักรยานยนต์เจ้าของร้านไปกดเงินและหายไปเลยแห้วทั้งค่าอาหารและต้องเสียรถไปอีก1คัน
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น.คืนวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมาที่ร้านคาราโอเกะชื่อซ้อมคอคาราโอเกะ ตั้งอยู่ย่านถนนประชาอุทิศในเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นร้านของ น.ส.ปาริศา แซ่เบ๊ อายุ 43 ปี และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ไว้แล้ว
เธอเล่าว่าเมื่อเกือบเที่ยงคืนของคืนวันที่26 เมษายนที่ผ่านมามีลูกค้าผู้ชายซึ่งอ้างว่าเป็นตำรวจอยู่ที่จ.พัทลุง และกำลังจะย้ายมาอยู่หาดใหญ่และพกวิทยุสื่อสารของตำรวจด้วย มาใช้บริการที่ร้านโดยสั่งเหล้าและอาหารมากิน และบอกเด็กนั่งดริ้งสั่งกินได้เต็มที่
ตอนที่มานั่งดื่มกินก็เดินไปเดินมาพูดคุยกับเจ้าของร้านค้าที่อยู่แถวนั้นเหมือนกับสนิทกัน โดยเฉพาะที่ร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ตรงข้ามกับร้านคาราโอเกะ ได้เข้าไปถามเจ้าของร้านว่าปิดหรือยังและก็ยังเข้าไปจับมือถือแขนกอดลูกชายเจ้าของร้านทำทีพูดคุยด้วย
จากนั้นก็กลับไปขอยืมรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน 1กฮ 4945 สงขลา จากเจ้าของร้านคาราโอเกะที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม บอกว่าจะไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มที่หน้าปากซอย เจ้าของร้านก็หลงเชื่อให้ยืมรถไป


ปรากฏว่าตั้งแต่คืนนั้นจนถึงตอนหายทั้งรถทั้งคนหายไปเลยรวมทั้งค่าอาหารที่ยังไม่จ่ายกว่า1,000 พันจึงรู้ว่าถูกหลอกและน่าจะไม่ใช่ตำรวจจึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ เพราะว่าเดือดร้อนมากไม่มีรถใช้และรถก็ยังผ่อนอยู่
โดยเหตุการณ์นี้มีภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพชายคนนี้ได้อย่างชัดเจนทั้งที่ตอนเดินเข้ามาพูดคุยตีสนิทกับเจ้าของร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ตรงข้ามกับร้านคาราโอเกะ ทำทีจับมือกอดพูดคุยกับลูกชาย และตอนที่ยืมรถจักรยานยนต์เจ้าของร้านและขับออกไป
ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างติดตามชายคนนี้และดูจากท่าทางไม่น่าจะใช่ตำรวจและตำรวจด้วยกันก็ไม่มีใครรู้จัก แค่มาหลอกกินฟรีและขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีไป