ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

ชายวัย 58 เมาทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานก่อนจะถูกมีดแทงเข้าที่มือ

เมื่อ เวลา 23.00 น วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้บาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเทพารักษ์ 106 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุเข้าจากปากซอยไปประมาณ 100 เมตร ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในระหว่างปรับปรุง เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายสมาน กำเนิดบุญ อายุ 58 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ข้อมือด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ทราบชื่อ นายพงเดช พัดนอก อายุ 60 ปี โดยที่ ผู้ก่อเหตุ และ ผู้บาดเจ็บ นั้น เป็นเพื่อนร่วมงานกัน และ อยู่ในอาการมึนเมากันทั้งคู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อม อาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ไปสอบสวนต่อที่โรงพัก


จากการสอบถาม เพื่อนร่วมงานของทั้งคู่ เล่าว่า ทั้งคู่นั้นมีปากเสียงกันทุกวัน หลังจากที่ทั้งดื่มเหล้าจนได้ที่ จนชาวบ้านในละแวกนี้เห็นเป็นเรื่องธรรมดาแต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน แต่มาวันนี้คงจะพูดกันผิดหูจนมีการลงไม้ลงมือกันจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
นายสมาน ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เขาเป็นคนสอนตนทำงานก่อสร้าง ตนก็ทำงานของตนปกติ เขาก็หาว่าสั่งอะไรไม่ได้ดั่งใจ ตนทำงานร้อนก็ร้อนจะให้ทำดั่งใจเขาทุกอย่างมันก็ไม่ได้ วันนี้ที่เขามาฟันตน เพราะเขาหาว่าตนอยากลองของ เขาก็แทงเข้ามาตรงๆ ตนก็พอมีวิชาจึงหลบมีดเอา
ด้าน นายพงเดช ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เอาบาดแผลไปพิสูจน์ดีกว่า ว่าตนแทงหรือว่ามันเกิดจากอะไร แล้วดูคมมีดว่าใช่อันเดียวกับของตนที่มีหรือเปล่า ตนกับเขาทะเลาะกันเป็นประจำ เรื่องที่เขาเมา
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ