ข่าวพาดหัวจับกุม

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดบุกจับเอเย่นต์ยารอบสองในวันครบรอบ1ปีการถูกจับพอดี ตำรวจขำหน้าเหมือน”หมวดฟิว ขนอม”ดาวดังติ๊กต๊อก”เลย

04-05-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

วันนี้(4พ.ค.67)ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย ร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง รอง สว.ฯ/หน.ชปส.ฯ, ร.ต.ท.ศักดาวุฒิ พิทักษ์วงศ์ รอง สว.(สส.) ฯ เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 65 หมู่4 ถนนขวัญประชา ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
หลังจากที่สืบทราบว่ามีการจำหน่ายและเสพยาเสพติด หลังตรวจค้นได้จับกุม นายสุรกิจ สุวรรณไพบูลย์ อายุ 25ปี ค้นในตัวพบยาบ้า 20 เม็ด ไอซ์ ถุง น้ำหนัก 0.59 กรัม
หลอดเสพยาบ้า 1 อัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องเงินสด จำนวน 3,040 บาท
สอบสวนก็ยอมรับสารภาพว่ายาบ้าและไอซ์เก็บไว้ทั้งขายและเล่นเอง โดย นายสุรกิจ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ปี66 ก็ถูกชุดตะวันจับกุมมาแล้วครั้งหนึ่ง และอยู่ระหว่างคุมประพฤติ
แต่สุดท้ายก็ไม่ยอมเลิกหันมาขายและเสพยาอีกครั้ง และชุดตะวันสืบทราบจึงเข้าจับกุมและเป็นการถูกจับกุมรอบสอง ในวันครบรอบ1 ปีหลังจากที่เคยถูกจับกุมพอดี


และระหว่างที่ตำรวจเข้าจับกุมแม่ก็ยังมายืนดูลูกชายด้วยสีหน้าที่หมดหวังหมดกำลังใจ เพราะว่ารู้ทั้งรู้ที่ลูกชายทั้งขายและเสพยา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้และก็มาถูกจับกุมเป็นครั้งที่สองได้คาหนังคาเขาของกลางทั้งยาบ้าและไอซ์
และคุมตัวส่งสภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีทั้งข้อหาจำหน่ายและเสพยา
อย่างไรตามขณะเข้าจับกุมนั้นชุดจับกุมถึงกับอมยิ้ม เพราะว่า นายสุรกิจ มีใบหน้าที่ละม้ายคล้ายกับ “หมวดฟิว ขนอม”ดาวดังติ๊กต๊อกมาก