ข่าวพาดหัวจับกุม

รวบแป๊ะเท่งตัวตึงประจำหมู่บ้านวาสนาดีได้นั่งรถตู้วีไอพีของตำรวจ

11-05-67 พี่เสือ นักข่าว สงขลา
รวบแป๊ะเท่งตัวตึงประจำหมู่บ้านวาสนาดีได้นั่งรถตู้วีไอพีของตำรวจ เคยถูกจับคดียาเสพติด4คดีทั้งเสพทั้งจำหน่าย บอกตรงๆไม่เคยหนีสูบยาบ้ามาตลอดตำรวจมาที่บ้านสงสารแต่กำลังลดปริมาณลงเคยตีไก่ชนะ6พันซื้อยาบ้ามาสูบ50เม็ดเผลอหลับพลาดถูกจับ
วันนี้(11พ.ค.67)เจ้าหน้าที่ชุดช้างศึกสองเล ซึ่งเป็นชุดปราบปรามยาเสพติด กองร้อย ตชด.434พัทลุง กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่43 นำโดย ร.ต.ท.กิตติชัย ส่งหล่อ หัวหน้าชุด
นำหมายจับของศาลจังหวัดพัทลุงเข้าควบคุมตัว นายสหพันธ์ เพ็งเพชร อายุ 20 ปี หรือฉายาแป๊ะเท่ง ตัวตึงประจำหมู่บ้าน เนื่องจากไม่ไปรายงานตัวต่อศาล
โดยไปตามจับได้ที่้บ้านพักในพื้นที่หมู่5 ต.ดอนประดู อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ตามความผิดต่อประมวลกฏหมายยาเสพติด(เมทแอเฟตามีน)ครอบครองเสพ ซึ่งแป๊ะเท่งได้เดินออกมาพบเจ้าหน้าที่โดยไม่ได้ขัดขืน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งหมายจับและสิทธิของผู้ต้องหาให้รับทราบ


โดยระหว่างที่นั่งรถนำตัวไปทำบันทึกจับกุมที่สภ.ปากปะยูน เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับแป๊ะเท่งเรื่องคดีที่ถูกจับบอกว่าถูกจับคดียาเสพติดมาแล้ว4ครั้งทั้งเสพและจำหน่ายและยังเหลืออีก1คดีในชั้นศาล
มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ถูกตำรวจจับไปตีไก่ชนะเดิมพันมา6,000 บาทและไปซื้อยาบ้า 50 เม็ดมาเสพฯ และเผลอหลับไปจึงถูกตำรวจจับกุมได้ โดยยาบ้าที่ซื้อมาเสพวันละ 3-4 เม็ด
และที่ผ่านมาตำรวจก็มาหาที่บ้านและตนก็ไม่เคยหนีและก็ยอมรับดีๆว่ายังสูบยาบ้าอยู่แต่จะลดปริมาณลง ตำรวจก็เห็นใจและไม่ได้ว่าอะไร
หลังจากที่ทำบันทึกจับกุมเสร็จก็พาตัวส่งศาลโดยแป๊ะเท่ง ได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดีโดยจัดรถตู้วีไอพีมารับพร้อมเลี้ยงข้าวเลี้ยงน้ำ เปิดเพลงให้ฟัง เพื่อให้แป๊ะเท่งผ่อนคลาย สบายใจและยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี