ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ ซุ่มรอ5ชั่วโมงจับสายส่งยาเสพติดคาลานจอดรถขณะลงจากห้องพักยึดยาบ้า 8 หมื่นเม็ด เคตามีนและยาแก้ไอ

18-05-67 พี่เสือ นักข่าวสงขลา

วันนี้(18พ.ค.67)ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวันหาดใหญ่ ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ. ภูมิ บาลทิพย์ ผกก. สภ.หาดใหญ่ ,พ.ต.ท. อนุวัฒน์ ฤทธิชัย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่และ พ.ต.ท.สุระพัฒน์ อาดสะอาด สว.สส.สภ.หาดใหญ่
ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.พิชเยศ ชูเมือง รอง สว.ฯ หัวหน้าชุดตะวันวางแผนซุ่มรอเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่อ.หาดใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่รับส่งยาเสพติด หลังจากที่สืบทราบว่าได้มีการลำเลียงยาบ้าและยาเสพติดหลายชนิดล๊อตใหญ่มาซุกซ่อนไว้และเตรียมส่งให้ลูกค้า


โดยเฝ้ารอนาน เกือบ5 ชั่วโมง ก่อนเข้าล๊อคตัวได้บริเวณลานจอดรถของแมนชั่น ย่านถนนราษฎร์อุทิศ ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ซึ่งเป็นที่พัก ขณะเดินลงจากห้องพัก ทราบชื่อนายกรวิชญ์ ชุมนิรัตน์ อายุ 27 ปีหรือทิว
ค้นในรถยนต์เอนกประสงค์พบยาบ้า 8 ก้อนใหญ่ จำนวน 80,000 เม็ด และยาบ้าที่เปียกชื้นจับเป็นก้อน ไม่สามารถนับจำนวนได้ อีกจำนวน 6 ถุง น้ำหนักรวม 666 กรัม ยาเคตามีน จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวม 21 กรัม ยาแก้ไอ 35 ขวด ที่บรรจุอยู่ในในลัง พร้อมเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล 1 เครื่อง และถุงแบ่งบรรจุอีกจำนวนหนึ่ง


จากการสอบสวนก็รับว่าได้รับการว่าจ้างจากเอเย่นต์ชื่อนายเซฟ หัวรั้ว ให้ทำหน้าที่ไปเก็บยา และนำยามาเก็บไว้เพื่อรอส่งให้กับลูกค้าตามใบสั่ง ทำมาแล้ว 2 รอบ ได้ค่าจ้างครั้งละ6 หมื่นบาท
ล่าสุดเมื่อ 5 วันที่ผ่านมา ไปรับยาบ้ามา 200,000 เม็ด ยาไอซ์ 10 กิโลกรัม และยาเคตามีน 1 กิโลกรัม แต่ได้ส่งให้ลูกค้าไปเกือบหมดแล้ว เหลือเพียงยาบ้าและยาเสพติดที่เจ้าหน้าที่ยึดได้
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ. หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย และกำลังอยู่ระหว่างขยายผลติดตามจับกุม นายเซฟหัวรั้ว เจ้าของยาตัวใหญ่ต่อไป