การเมือง

อ่างทอง – อดีตผู้ว่าปูเดินทางสมัครคัดเลือกสมาชิกวุฒิสภาตัวแทนคนอ่างทอง

อ่างทอง – อดีตผู้ว่าปูเดินทางสมัครคัดเลือกสมาชิกวุฒิสภาตัวแทนคนอ่างทอง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่เคยนำชาวบ้านฝ่าวิกฤตโควิดคลัสเตอร์ใหญ่ คลัสเตอร์สมุทรสาครติดเชื้อ โควิด – 19 หลังหายได้ย้ายมาทำงานเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ก่อนเกษียณอายุราชการ
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 พ.ค. 67 ที่ว่าการอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี หรืออดีตผู้ว่าฯ ปู ได้เดินทางพร้อมครอบครัวเข้า สมัครสมาชิกวุฒิสภา กลุ่มผู้บริหาร ที่ห้องประชุมวิเศษชัยชาญ บริเวณชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอวิเศษชัยชาญ

โดยได้คิวของผู้สมัครเป็นลำดับที่ 10 สำหรับ นาย วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี หรืออดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่เคยนำชาวบ้านฝ่าวิกฤตโควิดคลัสเตอร์ใหญ่ คลัสเตอร์สมุทรสาคร คลัสเตอร์ตลาดกลางกุ้ง จนตัวเองและภรรยาติดเชื้อโควิด – 19 อาการเข้าขั้นวิกฤตรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชนานกว่า 3 เดือน หลังหายได้ย้ายมาทำงานเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ก่อนเกษียณอายุราชการ ซึ่งบรรยากาศรับสมัคร สว. ระหว่างวันที่ 20 – 24 พ.ค. 67 เวลา 08.30 – 16.30 น. ผ่านมาเป็นวันที่ 2 โดยมีประชาชนหลากหลายอาชีพ เดินทางเข้ามารับสมัครกันอย่างคึกคักจำนวนมาก
กนกศักดิ์ / อ่างทอง