ข่าวทั่วไป

พิษณุโลก – นายก นางพีรกานต์ ทองเชื้อ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังพิกุล พร้อมทีมบริหาร และในฐานะคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมลงนาม MOU พร้อมกับร่วมประชุมผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษา

พิษณุโลก – นายก นางพีรกานต์ ทองเชื้อ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังพิกุล พร้อมทีมบริหาร และในฐานะคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมลงนาม MOU พร้อมกับร่วมประชุมผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษา ประจำภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 พร้อมด้วยคุณรุ่งวรินทร์ ดำรงค์ธนินท์ชัย (ตัวแทนท่าน สส.พงษ์มนู ทองหนัก สส.เขต 3) ได้มอบหมวกกันน็อคให้กับตัวแทนนักเรียนที่ขับรถจักรยานยนต์มาโรงเรียน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนน โดยมี สจ.รอ.สมจิตร ฉ่ำมา สจ.เขต 1 และนายเสน่ห์ จิตรจรัส กำนันตำบลวังพิกุล ร่วมประชุมและรับฟังคำชี้แจงของนางสาวเทียมใจ สิทธิศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษา ถึงแนวทางในการพัฒนานักเรียนให้เป็นไปตามเป้าหมาย การวางแผนการเรียนรู้ให้กับนักเรียนได้อย่างเหมาะสมตามวัย การสร้างความร่วมมืออันดีระหว่างโรงเรียน ผู้ปกครอง นักเรียน และชุมชน

พร้อมกับมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนดี และแนะนำคณะครูผู้สอนของทางโรงเรียนให้กับผู้ปกครองได้รับทราบ เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันและมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมโรงเรียนวังพิกุลวิทยศึกษา ธันย์ชนก ทองเพิ่ม ผู้สื่อข่าวพิษณุโลก