ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

ชายกระโดดสะพานลอยจรัญซอย 3 แล้วโดนกระบะบรรทุกเหยียบซ้ำดับสลด

เมื่อเวลา05.15น. วันที่23 พฤษภาคม 2567

ร.ต.ท.พงษ์ศิริ วัชรวงศ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุรถชนคนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์3 (ทางเข้าสน.ท่าพระ) แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ห่างจากสะพานลอยประมาณ 10 เมตร ช่องทางขวาพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี นอนตะแคงขวาเสียชีวิตในชุดเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสีดำ ศีรษะถูกล้อรถทับจนกระโหลกแตก เศษมันสมองและกระโหลกศีรษะกระจายเกลื่อนพื้น มีรอยฟกช้ำทั่วทั้งร่าง จากกการตรวจค้นในตัวไม่พบเอกสารใดๆ มีเพียง หมวกไหมพรมสีม่วงอ่อน 1 ใบ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง พร้อมพาวเวอร์แบงค์ สายชาร์จ หูฟังบลูทูธ 1 คู่ กุญแจบ้านพร้อมรีโมทเปิดประตูบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายอาสาสมัครช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบางไผ่ไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาคือ นายดัสกร อายุ 26 ปี

ห่างจากจุดพบศพไปประมาณ 20 เมตร ในช่องเลนถนนทางซ้ายพบรถกระบะห้องเย็น ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 1ฒจ 7265 กรุงเทพมหานคร สภาพล้อหน้าด้านซ้ายเปื้อนเลือดพร้อมมันสมอง และ จักรยายน ยี่ห้อ ยามาฮ่า แอร์ร็อก สีเทาดำ ทะเบียน 1ขด 1846 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านซ้ายมีรอยครูดกับพื้นถนน

จากการสอบถาม นาย ฐิติพงษ์ อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปรับปลาทู มาจากมหาชัย กำลังจะไปส่งที่ตลาดศาลาน้ำเย็น โดยขับตามรถ จยย. ที่ นาย ดัสกร ขี่ เมื่อผ่านสะพานลอยที่กิดเหตุก็มีชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากด้านบน ทับร่างของ นาย ดัสกร ทำให้รถ จยย. ของ นาย ดัสกร พลิกคว่ำ ร่างของคนตายกระเด็นเข้ามาใต้ล้อหน้าด้านซ้ายของรถตน โดยที่ยังไม่ทันได้เบรก แต่ก็หักหลบ นาย ดัสกร ได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงทับ นาย ดัสกร เสียชีวิตไปด้วยแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่าผู้ตายมาที่เกิดเหตุได้อย่างไร และจะได้ติดตามหาญาติเพื่อสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครและมีสาเหตุจูงใจเรื่องใดจึงได้ก่อเหตุเช่นนี้