ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

คืบหน้า หนุ่ม 25 หึง สาวใหญ่ วัย 40 ที่ไปคุยกับเพื่อนร่วมงานก่อนเดินจะไปตีเขาแต่ถูกสวนกลับจนบาดเจ็บ

คืบหน้า หนุ่ม 25 หึง สาวใหญ่ วัย 40 ที่ไปคุยกับเพื่อนร่วมงานก่อนเดินจะไปตีเขาแต่ถูกสวนกลับจนบาดเจ็บ
จากกรณี หนุ่ม วัย 25 หึงสาวใหญ่ วัย 40 ไปคุยกับเพื่อนร่วมงานจะไปตีเขาแต่ถูกเขาสวนกลับจนจมูกแตก เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา เวลา 23.30 น วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 ที่ บริเวณหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร แพรกษา 2 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย


ล่าสุด วันนี้ ( 25 พฤษภาคม 2567 ) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยในจุดเกิดเหตุ บริเวณหลังร้านยาดอง ยังพบ ขวดเบียร์แตก กองเลือด และ อุปกรณ์ปฐมพยาบาลตกอยู่ โดยพบคราบเลือดเป็นทางยาวไปบริเวณหน้าตลาด ซึ่งพี่ของ หนุ่ม วัย 25 ปี วิ่งไปขอความช่วยเหลือกับเพื่อนที่หน้าตลาดให้มาช่วยเหลือ ส่วน ร้านยาดองดังกล่าวยังปิดอยู่
นายเอ เจ้าของร้านซ่อม *** ( เบลอหน้า ) *** เล่าว่า ร้านนั้นตั้งแต่เปิดร้านมาก็ไม่เคยเห็นมีเหตุทะเลาะวิวาทหรือตีกัน เพราะคนที่เข้าร้านก็จะมีแค่คนรู้จักกัน แต่เมื่อคืนมีหน้าใหม่ ๆ มา ก็เลยไม่แน่ใจ ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันตนก็ได้ยินเขาเล่ามาว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง ตอนเกิดเหตุน่าจะช่วง 4-5 ทุ่ม ร้านนี้เปิดมาเกือบปีแล้ว ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้
นางเพ็ญ คนเห็นเหตุการณ์ *** ( เบลอหน้า ) *** เล่าว่า ตนเห็นเขารุมกัน 2 รอบ อยู่ตรงร้านนั้น ตนเห็นคนเจ็บอยู่ 2 คน เป็นวัยรุ่น มีปากแตกแล้วอีกคนหนึ่งมีบาดแผลที่เท้า น่าจะเย็บหลายเข็มอยู่ มีผู้หญิงด้วยแต่ตนไม่รู้ เพราะได้ยินแค่เสียง ปกติร้านนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ เพิ่งจะมีครั้งนี้เป็นครั้งแรก ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบ น่าจะคงเป็นเพราะเมา
นายนันพล เกตุมา อายุ 29 ปี (เพื่อนคนเจ็บ) เล่าว่า เมื่อคืนตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์แต่คนเจ็บวิ่งมาเรียกตนให้ไปช่วย บอกว่าโดนวัยรุ่นตรงร้านยาดองรุมกระทืบเขา ตนก็เลยไปดู พอไปถามสาเหตุเขาบอกว่าเกิดจากการหึงหวง เขาเข้าใจผิดว่าแฟนเขาไปเป็นกิ๊กกับโต๊ะข้าง ๆ แล้วเขาก็เมาด้วยเลยเอาขวดไปตีอีกฝ่าย อีกฝ่ายก็เลยทำร้ายร่างกายกลับมา เบื้องต้นตอนนี้ตนยังไม่เจอกับคนเจ็บ รู้เพียงว่ายังไม่ออกจากโรงพยาบาล เมื่อคืนตนเพียงแค่เรียกรถโรงพยาบาลให้อย่างเดียว คนเจ็บก็น่าจะยังอยู่ที่โรงพยาบาล สาเหตุคงเป็นการเข้าใจผิดกัน เพราะคนที่แฟนเขาเข้าไปคุยด้วยก็น่าจะเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน
*******************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ