อุบัติเหตุ

บิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์ วิ่งฝ่าฝนชนประสานงา ดับ 1 สาหัส 1

บิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์ วิ่งฝ่าฝนชนประสานงา ดับ 1 สาหัส 1
เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยมังกร-นาคดี เข้าจากด้านถนนแพรกษา ประมาณ 500 เมตร ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุภายในซอย เป็น ลักษณะถนนวิ่งสวนกัน 2 เลน บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่ พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 ขษ 7008 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันบริเวณข้างทาง พบ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยีห้อยามาฮ่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 กบ 5726 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถกระจายเต็มพื้นถนน โดยในจุดเกิดเหตุ พบ ผู้บาดเจ็บ เป็น ชาย อาการสาหัส 1 ราย ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และ พบ ผู้เสียชีวิต เป็น ชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายอำนวย มะณีสพันธ์ อายุ 21 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ โดยในขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตกหนัก
เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ได้ทำแผนที่ และ ถ่ายรูป จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะประสานญาติให้มารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
***********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ