ข่าวพาดหัว

ชายสติไม่ดีวิ่งไล่จะทุบรถชาวบ้านที่มาตกปลาริมคลองส่งน้ำ

เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายสติไม่ดีไล่ทุบรถชาวบ้าน ถนนเลียบคลองส่งน้ำ ตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยสายตรวจเดินทางตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเข้าจากถนนสุขุมวิทไปประมาณ 700 เมตร พบ ชาย อายุประมาณ 35 ปี นั่งอยู่กลางถนน พูดจาไม่รู้เรื่อง ถามอย่างตอบอีกอย่าง คล้ายคนสติไม่ดี ผ่านไปสักพักได้มีรถยนต์เก๋ง ขับมาจอดซึ่งภายในรถมีครอบครัวและเด็กอายุ 3 ขวบ ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกชายดังกล่าววิ่งไล่จะทุบรถ จึงขับหนีไปจอดห่างออกไปประมาณ 300 เมตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้คุมตัวชายดังกล่าวไปที่โรงพัก เพื่อตรวจสารเสพติดในร่างกาย หากไม่พบสารเสพติดในร่างกายก็จะติดต่อหาญาติมารับตัว


จากการสอบถาม นายรณชัย จัทร์คำ อายุ 32 ปี บอกว่า ตนพาครอบครัวมาตกปลาและกำลังจะกลับบ้านที่ลาดกระบัง ได้มีคนมาบอกตนว่าข้างหน้ามีสิ่งกีดขวางพอขับไปตนก็เห็นมีของวางขวางเต็มถนน ตนก็เลยวนรถกลับมา จอดอยู่พังนึง ชายดังกล่าวได้วิ่งมาจะทุบรถของตน ตนก็เลยขับรถหนี เขาก็วิ่งตาม ตนก็กลัวว่าจะเป็นอันตรายเนื่องจากในรถมีเด็กด้วย ตนจึงขับหนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่มาตกปลา


นายจรัญ แสงศรี อายุ 49 ปี คนที่ปลาตกปลาแถวนั้น บอกว่า ตนกำลังตกปลาอยู่ริมคลอง ได้ยินเสียงคนตะโกน ตนก็หันไปดูก็เห็นรถเก๋งกำลังขับหนีชายคนนึง พอชายดังกล่าวเขาวิ่งมาถึงรถตน เขาจะใช้ขวดตีรถจักรยานยนต์ของตน ตนก็เลยถือมีดออกมาไล่เขา แล้วเขาก็ขว้างขวดไปกลางถนน ตนมาตกปลาตรงนี้เป็นคืนที่สองแล้วก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรเลย ตนก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรเพราะเคยชิน แต่ถ้าคนบ้า ๆ เยอะ ๆ ก็ต้องหนี ตนมองว่าเขาน่าจะสติไม่ค่อยดี หรือไปกินอะไรมาหรือเปล่า เมื่อตอนหัวค่ำตนก็เห็นเขาถอดเสื้อเดินไปมา

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ