ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

หนุ่มสระแก้ว ขับกระบะเบรกกะทันหันเสียหลักหมุนชนเสาไฟส่องสว่างข้างทางเจ็บ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนแพรกษา บริเวณตรงข้ามเทศบาลตำบลแพรกษา ทิศทางมุ่งหน้าปากน้ำ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเทศบาศเมืองแพรกษาใหม่ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 1 ฒษ 1204 กรุงเทพมหานคร จอดขวางอยู่กลางถนน สภาพด้านข้างฝั่งขวาพังยับเยิน ล้อแม็กรถหน้าและหลังฝั่งขวาแตก ใกล้กันพบเสาไฟส่องสว่างล้มขวางถนนอยู่ ในที่เกิดเหตุ พบ นายธวัชชัย นาคำ อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว นั่งอยู่บนฟุตบาท มีอาการปวดเจ็บที่แขนขวา และถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล เจ้าตัวบอกเบรกรถกะทันหันแล้วรถเกิดหมุนไปชนกับเสาไฟส่องสว่าง


จากการสอบถาม นายประสาท จิตต์ตรีทศ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ บอกว่า ตนได้รับแจ้งว่ารถเขาตีรูดซ้ายคู่กันมา พอเจอเสา ก็เลยเสียหลักชนเสา ผู้บาดเจ็บบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ได้กระเด็นออกมา ตอนแรก คนแจ้งบอกว่าผู้บาดเจ็บแกออกมาจากรถพอตนมาถึงผู้บาดเจ็บเดินลงจากรถปกติ ส่วนอีกคันตนไม่รู้เพราะตอนมาถึงมีคนบอกว่าเขาขับรถออกไปแล้ว

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ