ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

สงขลา – ทหารและฝ่ายปกครองเข้าตรวจค้นบ้านเอเย่นต์ค้ายาในพื้นที่ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา ล๊อคประตูวิ่งหนีทันทิ้งให้พ่อแม่มารับหน้าถึงกับถอดใจพูดอะไรไม่ออกเมื่อเจอทั้งยาบ้าไอซ์และอุปกรณ์การเสพของลูกชายภายในบ้าน

ทหารและฝ่ายปกครองเข้าตรวจค้นบ้านเอเย่นต์ค้ายาในพื้นที่ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา ล๊อคประตูวิ่งหนีทันทิ้งให้พ่อแม่มารับหน้าถึงกับถอดใจพูดอะไรไม่ออกเมื่อเจอทั้งยาบ้าไอซ์และอุปกรณ์การเสพของลูกชายภายในบ้าน
วันนี้(11มิ.ย.67)กำลังทหารกองร้อยทหารราบที่5021ร่วมกับเจ้าหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดาทั้งฝ่ายความมั่นคงและฝ่ายป้องกันภายใต้การอำนวยการของ ร.อ.รุจน์ เกลี้ยงช่วย ผบ.ร้อย.ร.5021 นำโดย ร.ท.ย่ามีน เศรษฐสุข รอง ผบ.ร้อย.ร.,ร.ต.วีรภัทร วัฒนะปรีชาพงศ์ มว.ปล.ที่ 2 ร้อย
นายวิเชษต์ สายกี้เส้ง นายอำเภอสะเดา นายคล่อง เรืองสังข์ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายคทาวุฒิ พิมพ์ศักดิ์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายธรรมรงศักดิ์ ดำโรม ปลัดป้องกันอำเภอ
เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 234 หมู่5 ต.เขามีเกียรติ อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งเป็นหนึ่งในบ้านเป้าหมายที่มีลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นอ.สะเดา


ขณะเข้าตรวจค้น มีนายศักดิ์พล ส่องแสงกล้า อายุ 33 ปี หรืออาร์มออกมายืนอยู่หน้าประตูภายในบ้าน ทีแรกก็คุยกับเจ้าหน้าที่ดีแต่พอรู้ว่ามาตรวจค้นยาเสพติด ก็ไม่ยอมเปิดประตูเหล็กหน้าบ้านให้และรีบวิ่งเข้าไปในบ้านล๊อคประตูทันที
เจ้าหน้าที่จึงต้องปีนรั้วเหล็กหน้าบ้านเข้าไปและต้องใช้วิธีงัดประตูบ้านแต่กว่าจะเข้าไปในบ้านได้ต้องเสียเวลาอยู่ครู่หนึ่ง พอเปิดประตูเข้าไปได้ก็พบว่า นายศักดิ์พล ได้หลบหนีออกไปทางประตูหลังบ้านและวิ่งหนีหายเข้าไปในป่าละเมาะที่รกทึบตามยาก
เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกำนันและสารวัตรกำนันต.เขามีเกียรติ ให้ช่วยตามพ่อแม่ของนายศักดิ์พล นำเข้าตรวจค้นภายในบ้านและเป็นพยานฃ
โดยทั้งพ่อและแม่เมื่อมาถึงบ้านพอรู้ว่าเจ้าหน้าที่มาตรวจค้นยาเสพติดเนื่องจากลูกชายค้ายาเสพติด ถึงกับถอดใจและพาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในบ้าน ยิ่งเมื่อพบยาบ้าและไอซ์รวมทั้งอุปกรณ์การเสพถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ออก
โดยภายในห้องนอนพบยาบ้า145 เม็ด ไอซ์5กรัม อุปกรณ์การเสพ เครื่องช่างดิจิทัลและสมุดบัญชีรายการซื้อขายยาบ้า ซึ่งมีการทำบัญชีอย่างละเอียดทั้งรายชื่อลูกค้าและจำนวนยาบ้าในแต่ละวันว่าขายให้ใครบ้างและกี่เม็ด
เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดเอาไว้และขอให้พ่อแม่ช่วยติดต่อลูกชายพามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่โดยดีซึ่งทั้งพ่อและแม่ก็ให้ความร่วมมือและยอมรับในชะตากรรมของลูกชาย

พี่เสือ นักข่าวสงขลา