ข่าวพาดหัว

คืบหน้า เด็กชาย วัย 14 ถูกวัยรุ่นฟันหัวเจ็บ

จากกรณี เด็กชาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางปู ถูกกลุ่มวัยรุ่นฟันหัวได้รับบาดเจ็บ บริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ แยกตำหรุ ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 มิถุนายน 2567


ล่าสุดเมื่อช่วงสาย วันที่ 13 มิถุนายน 2567 ทีมข่าวเราได้เดินทางไปยัง สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามความคืบหน้า ทราบว่า เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวกลุ่มวัยรุ่น อายุประมาณ 18 ปี จำนวน 4 คน ซึ่งเป็นกลุ่มที่พยานชี้ว่าเป็นคนก่อเหตุ มาที่โรงพัก เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ต้องรอผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลมาสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเสียก่อน


พ.ต.อ.วัชระ เทพเสน ผกก.สภ.บางปู กล่าวว่า คือน้องนักเรียนนั่งรออยู่ป้ายรถเมล์แล้วมีมอเตอร์ไซค์กลุ่มวัยรุ่นขี่ผ่าน แล้วขี่กลับมาอีกรอบนึงมาถามว่ามองหน้าทำไม แล้วกลุ่มเพื่อนของคนที่ถามเห็นว่ามีมีด น้องผู้เสียหายเลยวิ่งหนีเข้าไปทางร้านขายของ แล้วผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามเข้าไป ก็ไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์ยังไงแล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุก็วิ่งหนีไปส่วนตัวน้องที่บาดเจ็บก็เดินออกมา และมีบาดแผลที่ศีรษะ เย็บประมาณสี่เข็ม อาการตอนนี้บาดเจ็บเล็กน้อยไม่มีกระทบกระเทือนด้านสมอง คือมีแผลที่ศีรษะและที่คิ้วเล็กน้อย ตอนนี้ได้เชิญตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ไม่ใช่กลุ่มนักเรียน เป็นกลุ่มนอกการศึกษาไปแล้ว หัวโจก อายุประมาณ 18 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่พยานชี้ตัวว่าน่าจะเป็นกลุ่มนี้ คือตอนนี้ต้องรอตัวผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลซึ่งเป็นเด็กเราจะต้องเชิญตัวผู้ปกครองผู้ปกครองและสหวิชาชีพ มาร่วมสอบเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงต่อไป ตอนนี้ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหาเพราะต้องรอตัวผู้บาดเจ็บมาชี้ เพราะในขณะนั้นพยานแวดล้อมตรงนั้นก็วิ่งหนีไม่เห็นเหตุการณ์ตรงข้างในร้าน ก็จะมีตัวน้องคนเดียวที่รู้เหตุการณ์

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ