อุบัติเหตุ

สองหนุ่มขี่มอไซค์พุ่งชนรถเก๋งกลับรถตัดหน้ากะทันหัน ร่างกระเด็นข้ามรถกระแทกพื้น เจ็บ 2 ราย

สองหนุ่มขี่มอไซค์พุ่งชนรถเก๋งกลับรถตัดหน้ากะทันหัน ร่างกระเด็นข้ามรถกระแทกพื้น เจ็บ 2 ราย
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์เก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนท้ายบ้าน ใกล้เคียงปากซอยท้ายบ้าน 1 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุ เป็นลักษณะเป็นถนน 4 เลน วิ่งสวนกัน ไม่มีเกาะกลาง บริเวณกลางถนน พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย จำนวน 2 ราย อาการค่อนข้างสาหัส เจ้าหน้าที่รีบปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยัง พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน วลท 778 กรุงเทพมหานคร หน้าทิ่มถนนล้อหลังชี้ฟ้า พิงอยู่ข้าง รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน ซิลฟี่ สีเทา ทะเบียน 2 กฌ 5377 กรุงเทพมหานคร ที่จอดขวางถนนอยู่ ที่ด้านข้างช่วงซุ้มล้อหน้าฝั่งขวาบุบ
จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถจักรยานยนต์นั้นขี่มาทางตรงก่อนมาพุ่งชนกับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว จนตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นลอยข้ามรถยนต์ไปตกอีกฝั่งนึ่งบาดเจ็บดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญโชเฟอร์รถยนต์คนดังกล่าวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ