การเมืองข่าวพาดหัว

น่าน – สมาคมสื่อมวลชนภาคเหนือ จัดเวทีให้ผู้สมัครเลือกตั้ง นายก อบจ. ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ เพื่อให้ชาวน่านได้รู้จักแต่ละคนมากขึ้น

วันนี้ 9 ธันวาคม 2563 ที่ลานรวมใจเทศบาลเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้การจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน ที่จัดโดย สมาคมสื่อมวลชนภาคเหนือ และสื่อมวลชนจังหวัดน่าน โดยจังกวัดน่ทานมีผู้สมัครลงเลือกตั้ง นายก อบต. ทั้งหมด 5 คน แต่ว่าวันนี้ขาดไป 1คน ซึ่งเป็นผู้สมัครเบอร์ที่ 3

ซึ่งในวันนี้ ก็มีผู้สมัครเบอร์ 1 , เบอร์ 2 , เบอร์ 4 และเบอร์ 5

สำหรับเบอร์ 1 ก็คือนายพิชิต โมกศรี / เบอร์ 2 นายโสภณ ศรีมาเหล็ก / เบอร์ 3 นายนพรัตน์ ถาวร / เบอร์ 4 นายสันติภาพ อินทรพัฒน์ และ เบอร์ 5 นายธนโชติ ยั่งชยุตธพงศ์ ซึ่งผูุ้สมัครทุกคนได้พลัดกันแนะนำตัว และกล่าวถึงวิสัยทัศน์ พร้อมทั้งชูนโยบายของแต่ละคน

ซึ่งบนเวทีการแสดงวิสัยทัศน์ เริ่มขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น.
โดยมี นายเพทาย บ้านชี สื่อมวลชนจากจังหวัดเชียงรายเป็นพิธีกรผู้ดำเนินรายการบนเวทีสำหรับการจัดงานครั้งนี้ก็จัดขึ้นโดย นายสิงหเดช สุคนธวารินทร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนภาคเหนือ เป็นประธานในพิธีและเป็นผู้ดำเนินการจัดงานเพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวน่านได้รู้จักผู้สมัครและได้รับรู้ วิสัยทัศน์ ของแต่ละคนได้มากขึ้นภายหลังจากจบงาน ผู้สมัครทุกคนได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างสามัคคีก่อนแยกย้ายกันเดินทางกลับในเวลสประมาณ 20.00น.

ทีมตระเวนข่าวทั่วไทยนิวส์ จ. น่าน รายงาน