ข่าวพาดหัว

สุดกล้ำกลืน แม่พาลูกสาววัย 12 แจ้งความ ถูกช่างทาสีลวงข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้ง

สุดหดหู่ แม่พาลูกสาววัย 12 ปี แจ้งความเอาผิดช่างทาสี หลังลูกสาวไปอยู่กับน้า ก่อนถูกช่างทาสี ที่ทำงานเดียวกัน ลวงไปซื้อสี ก่อนเลี้ยวเข้ารีสอร์ต ลวงข่มขืน ขู่ห้ามบอกใคร ล่าสุดความแตกจะมาขอผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงาน ทั้งที่มีเมีย เพื่อจะเอาไปอยู่ร่วมกัน แม่ไม่ยอมพาเข้าแจ้งความดำเนินคดี


วันที่ 18 มิ.ย.67 ที่ สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มี นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี หญิงชาว จ.กาฬสินธุ์ พาลูกสาว วัย 12 ปี มาให้ปากคำกับ พ.ต.ท.ธัมมัญชิษฐ์ สิทธิศาสตร์ สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า ลูกสาวได้ถูกนายเอ (ขอสงวนนามจริง) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นช่างทาสี ข่มขืน เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จำนวน 3 ครั้ง ขณะที่นายเอ ได้ลวงลูกสาวของตน ขับรถกระบะพาไปซื้อสีทาบ้าน ระหว่างทางจะกลับ นายเอ ได้ขับรถพาลูกสาวตนเข้าไปในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอสัตหีบ แล้วให้ลงจากรถก่อนจะดึงตัวเข้าไปในห้องพัก ลวงข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังเกิดเหตุ ยังได้ข่มขู่ลูกสาวด้วยว่า ห้ามนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกให้คนอื่นรู้โดยเด็ดขาด ด้วยความกลัว จึงไม่กล้าปริปากบอกใคร ถึง 3 ครั้ง เนื่องจากลูกสาวตนได้มาอาศัยกับน้าที่เป็นคนงานก่อสร้าง ก่อนถูกช่างทาสีที่รู้จักกันลวงออกไป ข่มขืน หลังได้มาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา


กระทั่งล่าสุด ตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้นายเอ กลัวความผิด ทนไม่ไหว จึงตัดสินใจให้ผู้ใหญ่เข้ามาเจรจา เรื่องที่เกิดขึ้น ขอผูกข้อไม้ข้อมือแต่งงาน และจ่ายเงินให้ส่วนหนึ่ง และจะเอาลูกสาวของตนไปอยู่ด้วย ทั้งที่ฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้ว ตนไม่ยอม จึงได้พาลูกสาวเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เอาผิดเพราะเกรงลูกสาว จะถูกกระทำซ้ำอีก และหลังเกิดเหตุ ลูกสาวก็มีอาการซึมเศร้าหวาดกลัว
อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน ได้สอบถามข้อมูลจากผู้เป็นแม่และลูกสาวไว้ พร้อมทั้งได้ส่งตัวผู้เสียหายให้แพทย์ตรวจร่องรอยการถูกล่วงละเมิด เตรียมพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐาน และหลังจากนี้ จะได้ประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหายที่สำนักงานอัยการ ก่อนจะออกหมายเรียกช่างทาสี ที่ถูกกล่าวหา มารับทราบข้อกล่าวหา ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี 090-9535645
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334